Cách chọn mua súng bắn bu lông lắp ráp và sữa chữa xe tải

Hiện nay nhu cầu cuộc sống ngày càng hiện đại và tiện nghi. Chính vì thế đòi hỏi về thiết bị, máy móc cũng như phương tiện càng cao. Kéo theo các ngành công nghiệp lắp ráp và sản xuất máy móc, linh kiện mà đặc biệt là sản xuất xe máy, ô tô, xe tải phát triển mạnh với quy mô lớn.

Cùng với đó là các quy định về chất lượng, tiêu chuẩn cũng được thắt chặt hơn. Mà đặc biệt là việc sản xuất, bảo dưỡng, sữa chữa các loại xe tải trọng nặng, xe phân khối lớn,… để đáp ứng được các quy định đó thì hầu hết các doanh nghiệp hay trung tâm bảo dưỡng đều đầu tư đồng bộ trang thiết bị hiện đại.

 
súng bắn bu lông xe tải

Tầm quan trọng của súng bắn bu lông?

Súng bắn bu lông được biết đến như một trợ thủ đắc lực cho các kỹ sư chế tạo máy, các nhân viên kỹ thuật trong công đoạn vặn, mở, xiết bu lông.  Với lực xiết khỏe, hoạt động mạnh mẽ, bền bì, có thể xiết bu lông liên tục trong thời gian dài. Giờ đây việc lắp ráp linh kiện máy móc đã không còn khó khăn và tốn công sức, mất thời gian nữa.

Hữu ích như vậy nhưng không hẳn là ai cũng hiểu hết về công dụng cũng như các tính năng của nó. Cũng bởi lý do là trên thị trường có quá nhiều model sản phẩm khác nhau khiến bạn dễ lúng túng và mất phương hướng mỗi khi lựa chọn.
Vì vậy bài viết này chúng tôi chia sẽ cho bạn các tiêu chí chọn mua súng bắn bu lông cho bạn nhé!

Các tiêu chí chọn mua súng vặn, mở, xiết bu lông?

  1. Mục đích sử dụng

Đầu tiên bạn cần xác định rõ mình cần thiết bị này dùng cho sữa chữa hay lắp ráp. Vì lắp ráp linh kiện mới thì bu lông còn mới, ren còn rõ ràng nên xiết nhanh và dễ hơn. Đối với việc sữa chữa xe tải, thường thì bu lông, ốc đã bị cũ, mờ ren nên rất khó vặn, bạn phải chọn máy có lực xiết mạnh và khỏe hơn để vặn chặt hơn.
  1. Phạm vi và mức độ sử dụng

Tùy theo phạm vi bạn dùng cho loại xe tải nào: xe tải nhỏ, xe container, xe du lịch hay xe máy,…. Vì mỗi loại xe có kích thước bu lông khác nhau. Đối với các loại súng 1/2 inch hoặc 3/8 inch là rất thích hợp cho các trung tâm sữa chữa. Đồng thời bạn cần đặc biệt quan tâm đến lực nén tối thiểu để lựa chọn phụ tùng thích hợp. Tránh bị “hớ”, bị “nhầm” khi đã mua xong như vậy sẽ rất phí thời gian.

Điều tiếp theo là mật độ sử dụng, nếu là trung tâm, doanh nghiệp lớn, đòi hỏi súng xiết bu lông bằng khí nén phải hoạt động liên tục với cường độ cao. Trường hợp này bạn nên chọn các sản phẩm của Nhật Bản như: Kawasaki, Kocu, Yato,… Vì sản phẩm của Nhật có độ bền rất cao, thời gian bảo hành dài, rất có lợi cho công việc của bạn.

 
súng bắn bu lông kawasaki
  1. Thương hiệu và giá thành sản phẩm

Như đã nói, các model thương hiệu Nhật thường được giới chuyên gia đánh giá cao, nhờ những tính năng mà nó mang lại. Tuy nhiên giá thành của nó tương đối cao, nếu là tiệm sữa chữa xe tải nhỏ thì bạn chỉ cần sử dụng các loại có giá thành rẻ như: East, Boss,.. là đủ dùng rồi.
Tuy là máy giá rẻ nhưng chất lượng khá tốt, hoạt động tương đối ổn định nên bạn có thể yên tâm nhé!
  1. Nhà cung cấp

Xe tải là phương tiện tải trọng lớn, yêu cầu kỹ thuật và phương tiện sữa chữa cũng phải hiện đại và tối ưu nhất. bạn đừng nên vì lợi nhuận mà chọn mua sản phẩm ở các nhà cung cấp “dởm”  hoặc mua máy ở chợ không rõ nguồn gốc. Như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến an toàn của xe, người cũng như uy tín của chính bạn
 
súng bắn bu lông boss
 

Đại lý phân phối điện cơ hàng đầu Việt Nam

Hải Minh là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng máy, điện cơ uy tín chất lượng cao. Trong đó súng bắn bu lông giá rẻ là một dòng sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng. Bởi giá thành rẻ, máy hoạt động tốt, giao hàng nhanh, miễn phí, được tư vấn, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật đầy đủ.
Nếu bạn đang tìm mua một model như thế cho trung tâm của mình hãy nhấc máy và gọi hotline ngay cho Hải Minh để đặt hàng và không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn nhé!

 

Thông tin khác

Khi mua súng bắn bulong bạn cần chú ý điều này

Khi mua súng bắn bulong bạn cần chú ý điều này

Bạn muốn mua súng bắn bulong giá rẻ chỉ từ 1-2 triệu đồng? Làm sao để mua được máy chính hãng? đây là bí kíp mà rất nhiều thọ sữa chữa chuyên nghiệp đã áp dụng thành công
Tại sao súng mở bu lông Boss 3800P giá rẻ được ưa dùng

Tại sao súng mở bu lông Boss 3800P giá rẻ được ưa dùng

Súng mở bu lông Boss model 3800p đang khuynh đảo thị trường nhờ các tính năng hữu ích như: lực xiết lên tới 1500Nm, tốc độ tải 2900, vặn mở được các bu lông từ 12-32mm. Súng bắn bu lông giá rẻ với trọng lượng nhẹ
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email