Cách kiểm tra máy cắt gạch bàn mới về có chất lượng hay không?

Máy cắt gạch bàn giúp gia công cắt các loại gạch men, gạch ốp tường, gạch đá hoa cương,… đúng theo kích thước, hình khối như là mong muốn, đảm bảo yếu tốt thẩm mỹ hơn.

Máy cắt gạch bàn giúp gia công cắt các loại gạch men, gạch ốp tường, gạch đá hoa cương,… đúng theo kích thước, hình khối như là mong muốn, đảm bảo yếu tốt thẩm mỹ hơn. Hơn nữa sử dụng bàn cắt gạch giúp thao tác khi thực hiện được thoải mái hơn. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý đến bạn cách kiểm tra bàn cắt gạch có chất lượng hay không để bạn có thể tham khảo.

Cách kiểm tra máy cắt gạch bàn mới về có chất lượng hay không?

Cách kiểm tra máy cắt bàn dùng để gia công gạch có chất lượng hay không

Khâu kiểm tra rất là quan trọng khi mua máy cắt gạch bàn hay đối với bất kỳ các thiết bị khác. Bởi việc kiểm tra giúp đảm bảo được máy mình mua chất lượng, để hạn chế hơn những lỗi hỏng xảy ra trong quá trình sử dụng.Vậy nên lưu ý gì trong cách kiểm tra máy cắt gạch bàn đẩy?
Khi mua máy bạn nên lưu ý hai điều đó là:

  • Nên yêu cầu nhân viên tư vấn bán hàng cho thực hiện chạy và cắt thử ngay tại chỗ để xem xét chất lượng gạch sau khi cắt có đảm bảo 100% chất lượng thẩm mỹ hay không.

  • Nên thực hiện cho máy chạy không tải để kiểm tra động cơ của máy chạy có êm hay không, có phát ra những âm thanh lạ trong quá trình chạy hay không. Đây là khâu quan trọng bạn nên lưu ý vì ảnh hưởng đến hoạt động sau này của máy, máy có chạy êm và mượt đúng như bạn đã tìm hiểu trước đó không.

Ngoài ra, bạn cũng kiểm tra các chi tiết phụ như lưỡi cắt của máy có sắc cạnh, các ốc vít có được siết chặt hay lỏng lẻo. Nếu có những dấu hiệu chất lượng máy kém nên báo ngay đến nhân viên bán hàng để đổi sang máy mới.

Nếu như bạn không có cơ hội mua máy cắt gạch trực tiếp mà chỉ mua qua đặt hàng thì trước khi tiến hành nhận máy bạn cần kiểm tra một lượt mọi thứ và cũng báo ngay đến địa chỉ cung cấp hàng nếu phát hiện máy bị lỗi kỹ thuật, lỗi chất lượng do nhà sản xuất.

Cách kiểm tra máy cắt gạch bàn mới về có chất lượng hay không?

Hải Minh có chính sách bảo hành và chính sách 1 đổi 1 hay không?

Khi mua hàng tại Hải Minh, bất cứ sản phẩm nào do chúng tôi cung cấp không phân biệt loại thiết bị máy móc nào đều có chính sách bảo hành cụ thể và rõ ràng cho từng loại. Thời gian bảo hành, cách thức bảo hành máy cụ thể bạn có thể liên hệ nhân viên bán hàng để họ cho biết chi tiết hơn.

Hải Minh cũng có chính sách 1 đổi 1 với những dòng máy bị lỗi chất lượng từ nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật hay lỗi do Hải Minh đã được nhân viên kỹ thuật của Hải Minh kiểm định đúng lỗi. Mọi lỗi xảy ra do khách hàng gây nên Hải Minh sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề này. Cách đổi trả cũng nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian nhằm giúp hỗ trợ người mua hàng một cách tốt nhất.

Trên đây là một vài gợi ý của Hải Minh về cách kiểm tra máy cắt gạch bàn mới có chất lượng hay không. Hy vọng với phần thông tin được chia sẻ này sẽ giúp những khách hàng nào có nhu cầu mua máy nắm bắt để mua thiết bị được chất lượng hơn.

-Liên-

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email