Cách khắc phục khi máy ép plastic a4 gặp sự cố

Bài viết này sẽ gợi ý đến bạn một số biện pháp xử lý một số vấn đề xảy ra để khắc phục giúp máy nhanh chóng được sử dụng lại như cũ.

Trong quá trình sử dụng việc máy móc có lỗi là điều không tránh khỏi. Do đó ngoài việc trang bị cho mình các thông tin về thiết bị, cách sử dụng hay cách bảo quản thì một số biện pháp khắc phục khi máy ép plastic a4 gặp sự cố là điều nên làm. Bài viết này sẽ gợi ý đến bạn một số biện pháp xử lý một số vấn đề xảy ra để khắc phục giúp máy nhanh chóng được sử dụng lại như cũ.

Mẹo khắc phục khi máy ép nhựa plastic a4 gặp trục trặc

Trục lô của máy ép bị bẩn

Sau một thời gian sử dụng tình trạng máy hay con lăn bị bẩn do bám bụi dày đặc cũng dẫn đến tình trạng máy gặp sự cố. Nguyên nhân chính của vấn đề này là do người dùng không thường xuyên vệ sinh lau chùi máy hay con lăn sau khi sử dụng. Do đó theo thời gian bụi bẩn tích tụ lâu ngày dẫn đến tình trạng lỗi.

máy ép nhựa plastic a4

Biện pháp khắc phục:

+ Với tình trạng lỗi này cách xử lý vấn đề cũng rất đơn giản, bạn hãy dùng vải nhám để lau sạch bụi bám nếu quan sát thấy hiện tượng đường sọc trên bề mặt của ảnh hay giấy tờ tài liệu ép.
+ Sử dụng tấm giấy cứng và cho chạy qua máy ép plastic của bạn từ 4 đến 5 lần chạy để làm thật sạch những bụi bẩn bám vào máy.

Lưu ý: Bạn nên thường xuyên vệ sinh máy định kỳ vừa để bảo quản máy tốt hơn và tránh gặp tình trạng lỗi như trên.

Máy gặp hiện tượng giấy bị kẹt khi ép

Trong quá trình sử dụng chắc chắn người dùng có thể gặp hiện tượng giấy bị kẹt trong máy khi tiến hành ép. Vậy nguyên nhân nào gây nên tình trạng này? Đa phần nguyên nhân gây nên sự cố kẹt giấy đều do người dùng sử dụng loại giấy với độ dày không đúng quy định của máy dẫn đến bị kẹt khi ép.

Biện pháp khắc phục:

+ Nếu xảy ra tình trạng giấy ép bị kẹt khi đang ép, người dùng hãy nhấn ngay vào công tác nguồn để tắt máy ép nhựa plastic, nhấn Release Button ngay phía sau máy. Biện pháp xử lý này giúp ngắt được liên kết giữ trục lô với động cơ của máy để nhanh chóng rút ra được tài liệu, giấy ép bị kẹt ra khỏi máy được dễ dàng hơn.

+ Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện cách xử lý như trên nhưng vẫn chưa thể rút được giấy hay tài liệu ra khỏi máy, cách làm duy nhất là hãy mang máy đến địa chỉ bạn đã mua để được kỹ thuật viên chuyên nghiệp của họ giúp bạn xử lý vấn đề. Tuyệt đối không nên tự ý tháo lắp để rút giấy ra nếu không muốn máy gặp thêm sự cố khác.

Lưu ý: Ngoài ra để tránh tình trạng bị kẹt thì khi thực hiện ép giấy nên để dôi ra đến 2mm ở các cạnh ép.

Chất lượng ảnh ép, tài liệu hay giấy tờ không như mong muốn

Bạn thực hiện ép nhưng chất lượng sản phẩm sau khi ép không đạt chuất lượng như mong muốn. Nguyên nhân của việc này do nhiệt độ của bạn chưa đủ hay quá nóng để ép độ dày màng ép, do đó khi cán ép khiến sản phẩm không được đẹp.

Biện pháp khắc phục:

+ Để khắc phục tình trạng lỗi bạn nên điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với độ dày của màng ép mà bạn đang ép, sau đó mới tiến hành ép chúng bằng máy ép nhựa plastic.
+ Nếu máy không được bố trí nút điều khiển, bạn nên rút điện để tắt nguồn thiết bị, sau đó lại tiến hành ép lại lần nữa khi nhiệt độ của máy đã được nguội bớt.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại lượng thông tin mà bạn đang cần khi máy ép plastic khổ a4 của bạn xảy ra sự cố. Hãy áp dụng và chia sẻ cùng Hải Minh nếu bạn thực hiện thành công.

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email