Cách chọn máy thái thịt đa năng giá rẻ cho nhà hàng

Máy thái lát thịt là thiết bị bếp không thể thiếu trong các nhà hàng dù quy mô lớn hay nhỏ bởi những lợi ích không hề nhỏ mà nó mang lại.

Máy thái lát thịt là thiết bị bếp không thể thiếu trong các nhà hàng dù quy mô lớn hay nhỏ bởi những lợi ích không hề nhỏ mà nó mang lại. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về lợi ích của thiết bị cũng như tham khảo một số mẫu máy thái thịt đa năng giá vừa tầm, công suất cao đang được phân phối trên thị trường.

Lợi ích của dòng máy cắt thịt đa năng mang lại là gì?

Mỗi một sản phẩm được sản xuất ra đều mang những lợi ích nhất định, do đó, máy cắt thịt đa năng cũng không ngoại lệ. Dù chi phí bỏ ra để sở hữu sản phẩm không quá cao nhưng những các lợi bạn nhận được lại lớn hơn nhiều:

  • Tiết kiệm thời gian: Sử dụng các dòng máy để thái thịt giúp các nhà hàng hay quán ăn rất tiết kiệm thời gian, chỉ trong một thời gian ngắn nhưng thiết bị có thể giúp thái được những lát thịt mỏng đều, đẹp mắt tựa nhau, đều mà phương pháp thủ công khó để mà thực hiện tốt.

  • Tiết kiệm tiền bạc: Giá thành của các loại máy cắt thịt rẻ và tiết kiệm hơn nhiều so với việc thuê nhân công. Bởi quy mô nhà hàng càng lớn thì chi phí bỏ ra cho nhân công càng nhiều, nhất là ở khâu chế biến như thái thịt. Nhưng chỉ cần sở hữu được thiết bị chuyên dụng để cắt thịt này bạn chỉ cần đến một nhân công là có thể đáp ứng tốt được công việc, rất tiết kiệm chi phí kinh doanh, mang lại lợi nhuận cao hơn cho các nhà kinh doanh thực phẩm.

  • Đa chức năng: Với dòng máy thái thịt đa công năng này bạn có thể cắt hay xay thịt một cách tiện lợi hơn.

  • Tính thẩm mỹ: Với lưỡi dao sắc bén được trang bị cho máy, từng miếng thịt sẽ được cắt thành từng lát mỏng, được cuộn tròn lại rất đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cho món ăn và khiến chúng ngon mắt hơn.

Máy chuyên thái thịt dòng đa năng cho nhà hàng

Mẫu mã khá đa dạng nên để lựa chọn loại máy thái lát thịt đa năng thích hợp cũng không khá khó, bài viết sẽ cung cấp một dòng máy hiện đang được bán tại thị trường và được lựa chọn, nhận xét tốt từ người đã dùng:

Máy cắt, xay thịt đa năng Yamafuji JY96

  • Máy cắt, xay thịt đa năng Yamafuji JY96: Dòng máy cắt thịt giá rẻ này được sản xuất bởi hãng Yamafuji, sản phẩm sở hữu đến hai tính năng khá ưu việt là cắt lát thịt trên 400kg/h, hay xay thịt trên 200kg/h. Công suất motor máy mạnh mẽ nên cho năng suất cắt tốt, mẫu mã kiểu dáng khá đẹp, dễ vệ sinh, máy được thiết kế  cửa rất tiện lợi. Thiết bị chạy hoàn toàn tự động.

  • Máy cắt thịt Yamafuji HD85: Với khả năng cắt tốt các loại thịt tươi sống và cả thit tái hay thịt chín nên sản phẩm giúp công việc thái lát trở nên nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian hơn. Máy có công suất được trang bị khá mạnh, năng suất cắt cũng hiệu quả không kém, cắt nhanh, đều và đẹp tiếng lát thịt dày bằng nhau. Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản và rất thuận tiện cho việc vệ sinh,lau chùi máy.

Máy cắt thịt Yamafuji HD85

Mỗi một đơn vị ăn uống có một nhu cầu khác nhau, do đó sẽ lựa chọn loại máy cắt thịt cho nhà hàng khác nhau sao cho phù hợp nhất và hiệu quả nhất. Cần đặt mua máy hãy liên hệ 0902787139 – 0932196898. Hải Minh nhanh chóng giao hàng tận tay trong thời gian sớm nhất cho quý khách!

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email