Các thương hiệu máy chà sàn đơn nổi tiếng thế giới

Bài viết sau đây xin giới thiệu đến các bạn một số thương hiệu sản xuất máy chà sàn đơn nổi tiếng. Mời quý khách cùng tham khảo.
Máy chà sàn đơn đang ngày càng được sử dụng phổ biến, đã và đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực vệ sinh sàn nhà, thảm,... Máy được ứng dụng ở nhiều nơi khác nhau từ bệnh viện, trường học đến sân bay, khách sạn, nhà riêng, văn phòng,.. Hiểu được nhu cầu tìm hiểu của nhiều người tiêu dùng đối với loại máy hiện đại này, bài viết sau đây xin giới thiệu đến các bạn một số thương hiệu sản xuất máy chà sàn đơn nổi tiếng.
 
thương hiệu máy chà sàn đơn uy tín

Tổng hợp các thương hiệu nổi tiếng về máy chà sàn đơn.

Máy chà sàn đơn hãng CleanTech

Đây là một thương hiệu sản xuất máy chà sàn đơn đến từ Trung Quốc nên giá thành rẻ hơn các loại máy chà sàn đến từ các thương hiệu khác. Giá thành là một yếu tố khá quan trọng vì không phải ai cũng đủ tiền để đầu tư một chiếc máy chà sàn xịn nhập khẩu từ các nước phương Tây. Tuy nhiên bạn đừng nghĩ CleanTech được sản xuất tại Trung Quốc mà kém chất lượng, tuổi thọ thấp. Thực tế là nó có khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ không thua kém gì những chiếc máy được nhập khẩu nguyên con từ Ý.

Máy chà sàn HiClean

máy chà sàn đơn hiệu Hiclean chính hãng
 
HiClean sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn có điều kiện tài chính. HiClean là một thương hiệu đến từ Ý, đã có từ rất lâu đời và trước giờ vẫn luôn nổi tiếng trong việc sản xuất các loại máy chà sàn (máy đánh bóng sàn đơn, máy chà sàn liên hợp,..) với tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo về chất lượng, sự đồng đều của các sản phẩm được bán. Ngoài ra, các sản phẩm đến từ HiClean được phân phối rộng rãi khắp nơi trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm : Chọn máy chà sàn văn phòng với các tính năng thích hợp

Máy chà sàn Camry 

Đây là một thương hiệu có thế mạnh trong việc sản xuất máy chà sàn đơn vì vậy nếu như bạn muốn mua loại này thì có thể tìm hiểu kĩ hơn về các dòng máy thuộc thương hiệu này nhé. Nếu như bạn chưa biết thì máy chà sàn đơn là loại máy chỉ có chức năng xả nước và tẩy rửa, khi sử dụng loại máy này bạn phải sử dụng chung với máy hút bụi công nghiệp. Những chiếc máy chà sàn đơn đến từ thương hiệu này ngoài chức năng tẩy rửa sàn nhà (sàn gỗ, sàn gạch, sàn bê tông,...) còn có khả năng đánh bóng và làm sạch thảm.

Máy chà sàn Clepro 

máy chà sàn đơn hiệu Clepro chất lượng
 
Clepro là một trong những thương hiệu được yêu thích hàng đầu thế giới hiện nay. Những chiếc máy đến từ thương hiệu này có một điểm chung là đều nhỏ gọn, được thiết kế với lớp vỏ bọc bên ngoài chắc chắn, tuổi thọ cao, có khả năng hoạt động bền bỉ, giá thành lại vô cùng vừa túi tiền.

Bài viết trên đã giúp bạn bước đầu tiên là tổng hợp những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất máy chà sàn đơn. Hy vọng từ những thương hiệu được liệt kê trên bạn sẽ tìm được cho mình chiếc máy chà sàn công nghiệp phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất. Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị đồng hành cùng khách hàng, là địa điểm uy tín chuyên cung cấp hàng chính hãng, giá thành cạnh tranh. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, giúp khách hàng an tâm mua sắm sản phẩm phù hợp nhu cầu. 
Liên hệ (028)3510 2786 - (028) 3510 6176 - 0902 787 139 - 0932 196 898 để được hỗ trợ tư vấn báo giá nhanh nhất từ công ty Hải Minh.

 

Thông tin khác

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email