Các lỗi thường gặp khi dùng máy đo thứ tự pha Hioki PD3129-10

Việc gặp lỗi trong quá trình sử dụng máy đo thứ tự pha Hioki PD3129-10 là điều hoàn toàn không thể tránh được.

Việc gặp lỗi trong quá trình sử dụng máy đo thứ tự pha Hioki PD3129-10 là điều hoàn toàn không thể tránh được. Vậy những lỗi nào thường xuyên gặp phải khi sử dụng máy? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Máy đo thứ tự pha Hioki PD3129-10 với thiết kế đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng, nhỏ gọn, có thể cầm tay hoặc đút túi khi không sử dụng, phát hiện pha nhanh chóng hỗ trợ rất nhiều trong công việc kiểm tra pha trong động cơ hay điện ba pha trong hệ thống điện.

Sản phẩm là một trong những mẫu máy được sản xuất bởi hãng Hioki, một hãng sản xuất đã có thương hiệu trên thế giới có xuất xứ từ Nhật Bản. Thiết bị này hiện là một trong những mặt hàng được Hải Minh phân phối trên toàn quốc và sản phẩm rất được sự đón nhận của người dùng.

máy đo thứ tự pha Hioki PD3129-10

Dùng máy đo thứ tự pha Hioki PD3129-10 bạn thường gặp lỗi gì?

Tuy may do thu tu pha có chất lượng tốt, tính năng ưu việt nhưng trong quá trình sử dụng máy cũng không tránh gặp phải lỗi vẫn thường gặp đa số những thiết bị đo đạc như:

  1. Máy không hoạt động được

Nguyên nhân lỗi có thể do hai nguyên nhân chính đó là do tình trạng pin quá yếu nên máy không thể đo được hoặc pin đã hết hay do máy bị lỗi các bộ phận chi tiết bên trong nên máy không thể xử lý và hoạt động được.

  1. Dây cáp bị hở hay bị đứt

Dây cáp của máy đo thứ tự pha bị hở vô cùng nguy hiểm nên khi gặp phải tình trạng này bạn nên ngưng sử dụng máy ngay và không được tự ý chắp vá rồi sử dụng máy lại để tránh trường hợp nguy hiểm xảy ra trong quá trình đo.

Việc dây cáp bị bục đi và hở do dây đã sử dụng trong một thời gian rất dài và trong quá trình sử dụng đã cạ phải vật cứng nào đấy dẫn đến tình trạng bị hở. Còn việc dây bị đứt phần lớn nguyên nhân do bạn không thực hiện bảo quản đúng thiết bị, để thiết bị một cách bừa bãi dẫn đến tình trạng bị động vật gặm nhấm cắn dẫn đến không thể sử dụng được dây và bắt buộc phải thay lại dây mới.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy đo độ dày kim loại giá siêu rẻ

Ngoài ra, bạn cũng có thể gặp một số lỗi như đèn led không sáng dù dùng máy khác lại phát hiện rap ha hay không quay dĩa,…

máy đo thứ tự pha Hioki PD3129-10

Với những trường hợp máy lỗi, bạn không tùy ý tự tiện tháo lắp máy để xem xét vấn đề mà việc bạn cần nên làm đó là đem máy đến các dịch vụ nơi bạn đã mua máy để được xem xét và bảo trì, khắc phục vấn đề một cách chuyên nghiệp cho bạn.

Hơn nữa trong quá trình sử dụng máy bạn cũng nên biết cách bảo quản máy để máy có thể hoạt động tốt hơn, hiệu quả và được lâu dài hơn. Tuyệt đối không sử dụng máy ở những môi trường ẩm ướt, chứa khí hay có nguồn nhiệt cao rất dễ cháy nổ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả người dùng lẫn thiết bị.

Bất cứ vấn đề gì xảy ra trong quá trình sử dụng máy đo trình tự pha Hioki PD3129-10, bạn có thể liên hệ đến đường dây nóng 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139 của Hải Minh để được tư vấn cách khắc phục vấn đề từ kỹ thuật viên của Hải Minh.

Thông tin khác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f luôn là một trong những mẫu thiết bị đo thứ tự pha không chỉ đảm bảo đo pha chính xác mà còn đảm bảo chất lượng luôn ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email