Các loại máy uốn ống sắt có thế uốn sắt thành hình chữ V.

Ngày hôm nay, Siêu Thị Hải Minh sẽ giới thiệu tới quý đọc giả 2 loại máy uốn ống có thể uốn ống sắt thép thẳng thành hình chữ V đang được bán chạy nhất tại công ty chúng tôi trong năm 2018. Mời quý khách cùng tìm hiểu nhé.
Máy uốn ống chữ V là một trong những loại máy uốn ống sắt thép không thể thiếu trong nghành xây dựng dân dụng tới công nghiệp hay là những công trình nội ngoại thất. Với khẳ năng có thể uốn ống sắt thép, inox và các loại kim loại có độ dày và độ cứng cao thành hình dạng chữ V, một trong những loại được ưa chuông.

Ngày hôm nay, Siêu Thị Hải Minh sẽ giới thiệu tới quý đọc giả 2 loại máy uốn ống có thể uốn ống sắt thép thẳng thành hình chữ V đang được bán chạy nhất tại công ty chúng tôi trong năm 2018. Mời quý khách cùng tìm hiểu nhé.

2 mẫu máy uốn ống có thế uốn sắt thép thành hình chữ V.

Máy uốn ống V bằng thủy lực.

Máy uốn ống thủy lực này xây dựng với kết cấu vững chắc, khung máy cứng cáp, chịu được lực va đập tốt, hoạt động bền bỉ, chuyên sử dụng để bẻ uốn sắt thép thành dạng chữ V phục vụ cho các công trình thi công xây dựng dân dụng và công nghiệp.
Máy uốn ống V bằng thủy lực.

Góc sắt tròn kích thước độ dày
-    Loại 50:     ≤L50x4mm
-    Loại 63:     ≤  L63x5mm
Thép phẳng uốn độ dày
- Loại 50:    ≤  40x8mm
- Loại 63:     ≤  50x10mm
Dmin vòng tròn uốn của góc sắt    
-    Loại 50: ≥ ¢400mm
-    Loại 63:     ≥  ¢600mm

Dmin vòng tròn uốn của thép phẳng
-    Loại 50:    ≥  ¢300mm
-    Loại 63    ≥  ¢400mm
-    
Cấu trúc truyền dẫn    
-    Loại 50: Worm 250 1:40    
-    Loại 63 : Worm 350 1:40
Động cơ truyền động
-    Loại 50:     4kw - 380 - v50Hz
-    Loại 63    : 5.5kw - 380v - 50Hz
-    

Máy uốn ống V dùng điện

Đây là loại máy uốn ống 3 trục, nó sử dụng 3 con lăn để uốn trong đó mỗi con lăn thực hiện những nhiệm vụ khác nhau. Cụ thể như: hai con lăn hai bên chuyển động nhờ động cơ, con lăn ở giữa di chuyển lên, xuống nhờ vít me. Máy hoạt động bằng động cơ điện nên tiện lợi để sử dụng cho các công trình xây dựng công nghiệp tới dân dụng.
Máy uốn ống V dùng điện.

Thông số của máy.
Tốc độ quay trục chính    18 vòng/phút
Đường kính góc sắt: 
-    Loại 50    20x20-50x50
-    Loại 63    25x25-60x60 
Đường kính thép dẹt 
-    Loại 50    20x5-50x10
-    Loai: 63    2.5 - 5.0
Độ dày góc sắt 
-    Loại 50     2.54.0
-    Loại 63    25x25-6x12
Đường kính uốn cong:    ≥400
Công suất    4Kw / 5.5Kw
Điện áp    380V 50Hz

Trên đây là 2 loại máy uốn ống V dùng thủy lực và dùng điện có thể uốn ống sắt thép, inox từ dạng thẳng thành dạng chữ V đang được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay.

Mua máy uốn ống giá rẻ ở đâu uy tín ?

Để tìm được một nơi bán máy uốn ống trong xây dựng thì quá đơn giản, bạn chỉ cần tìm kiếm từ khóa “ mua máy uốn ống sắt” là google sẽ trả cho bạn hàng ngàn kết quả các công ty bán máy này, tuy nhiên hiện nay nhiều doanh nghiệp vì lợi nhuận trong kinh doanh nên đã bất chấp bán hàng kém chất lượng với giá rẻ, điều đó làm người tiêu dùng hoang mang. 
Để mua được máy uốn ống giá rẻ, hàng chất lượng cao, quý khách hãy đến ngay các hệ thống cửa hàng của SIÊU THỊ HẢI MINH (sieuthihaiminh.vn) để mua hàng nhé. Tại đay chúng tôi có bán rất nhiều loại máy móc xây dựng như: máy mài sàn bê tông, máy bơm vữa bê tông, máy chà sàn liên hợp, chà sàn đơn,.. nói chung và máy uốn ống chất lượng nói riêng. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng với chất lượng cao nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng hậu mãi chu đáo.

Thông tin khác

Hướng dẫn cách sử dụng máy uốn ống trục gá tự động

Hướng dẫn cách sử dụng máy uốn ống trục gá tự động

 Máy uốn ống trục gá tự động chủ yếu được sử dụng cho xây dựng điện, xây dựng đường cao tốc và đường sắt, nồi hơi, cầu, tàu, đồ nội thất và như vậy. Trang trí và các khía cạnh khác của việc đặt và sửa chữa đường ống, có những ưu điểm của đa chức năng, cấu trúc hợp lý, vận hành đơn giản, vậy quy trình vận hành máy uốn hoàn toàn tự động là gì ??
Cách làm máy uốn ống tự chế đơn giản cho bạn

Cách làm máy uốn ống tự chế đơn giản cho bạn

Khi tạo các dự án sử dụng ống kim loại, bạn có thể uốn ống tròn hoặc vuông mà không bị vỡ ống. Uốn ống có thể được sử dụng bằng tay và với áp lực thủy lực. Bạn có thể uốn ống tròn hoặc vuông dựa trên nơi bạn đặt ống trong máy uốn ống và vị trí của các khúc cua. Bạn có thể làm một máy uốn ống cho phép bạn uốn ống tròn hoặc vuông so với sàn nhà.
Các loại máy uốn ống và nên mua loại nào tốt ?

Các loại máy uốn ống và nên mua loại nào tốt ?

Có nhiều loại máy uốn ống trên thị trường hiện nay và nhiều yếu tố cần phải được xem xét trong quá trình lựa chọn. Một số người mua sẽ nhìn về phía trước và mua thêm dung lượng hoặc nhiều khả năng hơn để sử dụng trong tương lai, do đó có khả năng điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email