Các loại máy đọc mã vạch để bàn nào tốt ?

Để hỗ trợ người dùng hiệu quả trong việc tìm kiếm dòng máy đọc mã vạch để bàn tốt, chất lượng, giá ưu đãi. Chúng tôi tổng hợp và giới thiệu đến bạn một số dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay. 
Để hỗ trợ người dùng hiệu quả trong việc tìm kiếm dòng máy đọc mã vạch để bàn tốt, chất lượng, giá ưu đãi. Chúng tôi tổng hợp và giới thiệu đến bạn một số dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Giới thiệu 4 máy đọc mã vạch loại để bàn bán chạy 2019.

Máy quét mã vạch Zebra DS9208

Máy quét mã vạch Zebra DS9208
 
Bằng tính năng quét linh hoạt và tốc độ quét cao, máy đọc mã vạch Zebra DS9208 là loại thiết bị đọc mã vạch đang rất được ưa chuộng trong các dòng máy đọc mã vạch để bàn tốt nhất hiện nay.
Các ưu điểm nổi bật của Zebra DS9208 
  • Giá thành ưu đãi: Với mức giá thị trường là 4.750.000 đồng, tại siêu thị Hải Minh bạn có thể tiết kiệm tới 19% khi mua hàng tại đây với giá bán chỉ 3.850.000 đồng.
  • Khả năng quét thông minh: máy đọc mã vạch đa tia Zebra DS9208 có thể quét bất kì các loại mã vạch 1D, 2D nào hay trên mọi chất liệu bề mặt như giấy và cả màn hình smartphone, Zebra DS9208 giúp thúc đẩy sự phát triển của chuỗi giao dịch mã vạch di động.
  • Công nghệ quét đa tia nhanh chóng và chính xác, tiết kiệm thời gian.
  • Kiểu dáng cải tiến, trọng lượng nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian.
Máy đọc mã vạch Antech AS7988

Máy đọc mã vạch Antech AS7988

Cũng nằm trong danh mục các loại máy đọc mã vạch hiện đại nhất,  Antech AS7988 hứa hẹn sẽ mang lại sự tiện lợi trong sử dụng cũng như giảm thiểu thời gian và công sức cho nhân viên bán hàng.
Những đặc điểm đáng chú ý của máy đọc mã  vạch Antech AS7988
  • Tiết kiệm tới 28% so với giá cũ trên thị trường, tại Hải Minh, Antech AS7988 có giá bán 3.950.000 đồng, chính là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.
  • Kiểu dáng hiện đại, chuyên nghiệp, kích thước nhỏ gọn, cầm nắm dễ dàng.
  • Bền bỉ bởi khả năng chịu được lực va đập từ độ cao 1,5m
  • Tính năng quét mã vạch đa tia cho chất lượng quét chính xác theo tiêu chuẩn RSS, quét thông minh trên bất kì mã vạch 1D nào hay trên màn hình smartphone, PC.
  • Độ phân giải cao lên đến 1280 x 960 pixel thách thức mọi kích thước hình ảnh đều cho khả năng đọc chính xác nhất.
  • Chế độ đọc thông minh bằng khả năng tự quét hoặc nhấn nút, linh hoạt trong sử dụng.
  • Hỗ trợ cổng kết nối USB hoặc RS232.
  • Bảo vệ đầu đọc tối đa bằng mặt kính chống xước.
Máy quét mã vạch KingPos SO-1400

Đầu đọc mã vạch đa tia ATS 1500

Với xuất xứ Đài Loan, máy đọc mã vạch đa tia loại để bàn ATS 1500 không chỉ đọc mã vạch bằng 1 tia laser như thế hệ mã vạch truyền thống mà bằng chùm tia laser, là loại máy đọc đỉnh cao trong dòng máy sử dụng tia laser.
Những tính năng ưu việt của đầu đọc mã vạch đa tia ATS 1500
  • Giá chỉ 4.090.000 đồng tại siêu thị Hải Minh, ưu đãi tới 340.000 so với giá thị trường
  • Đọc mã vạch tự động bằng công nghệ laser cực chính xác, nhạy bén.
  • Thiết kế chân đế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, không phải quét bằng tay mà chỉ cần trưng mã vạch ra trước đầu đọc để máy quét tự động.
  • Quét được khoảng cách xa từ 2,5cm-27,9cm và vùng quét rộng.
  • Được trang bị tới 20 tia quét dày đặc cho khả năng quét chính xác cả mã vạch trong bao bì nilon, kích thước nhỏ hay trầy xước.
  • ATS 1500 cho khả năng quét tới 1500 dòng/s đúng như tên gọi.

Máy quét mã vạch KingPos SO-1400 (đa tia) 

Ứng dụng công nghệ cao trong thế hệ máy đọc mã vạch, KingPos SO-1400 (đa tia) vừa cho khả năng đọc chính xác vừa có kiểu dáng hiện đại, chuyên nghiệp.
Những lý do nên chọn mua máy quét mã vạch KingPos SO-1400 (đa tia) 
  • So với giá thị trường là 5.250.000, tại siêu thị Hải Minh,  KingPos SO-1400 chỉ được bán với giá 4.450.000 đồng.
  • Độ bền cao, chịu được lực va đập nhiều lần từ độ cao 1m 
  • Công nghệ quét đa tia laser giúp phân tích chính xác và khả năng đọc thông minh.
  • Không phụ thuộc chất lượng bề mặt: ngoài đọc các mã vạch 1D, KingPos SO-1400 còn đọc mã vạch cả trên bề mặt mờ, trầy xước.
  • Hỗ trợ cổng kết nối USB (Caple USB 2m).
  • Quét tới 1500 dòng/s đồng thời điều chỉnh được nhiều hướng quét.

Tham khảo: giá máy đọc mã vạch

Trên đây là những dòng máy quét mã vạch để bàn giá tốt, chính hãng tại siêu thị Hải Minh. Hy vọng giúp bạn lựa chọn được dòng máy phù hợp. 
 

Thông tin khác

Cách dùng máy đọc mã vạch cực hiệu quả được CẢ THẾ GIỚI BIẾT ĐẾN

Cách dùng máy đọc mã vạch cực hiệu quả được CẢ THẾ GIỚI BIẾT ĐẾN

Sự ra đời của những chiếc máy quét mã vạch mang lại những ứng dụng tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Với máy quét mã vạch bạn có thể dễ dàng quản lý những hàng hóa trong kho và cả những hàng hóa chuẩn bị được xuất đi. Tất cả các mặt hàng khi đến tay người dùng đều sẽ có 1 mã vạch, do đó quá trình quản lý sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Tại Hà Nội, nên mua đầu đọc mã vạch ở đâu tốt nhất ?

Tại Hà Nội, nên mua đầu đọc mã vạch ở đâu tốt nhất ?

Tại Hà Nội, quý khách hàng muốn sở hữu đầu đọc mã vạch tốt, chất lượng, giá thành phải chăng thì hãy đến ngay với hệ thống siêu thị Hải Minh lớn nhất Hà Nội. Đây là đơn vị đã có nhiều năm trong ngành kinh doanh các mặt hàng thiết bị máy móc chính hãng, hoàn toàn mới 100%, có giấy tờ xuất xứ và bảo hành chính hãng cực đảm bảo.
Cửa hàng thời trang hay dùng máy quét mã vạch loại nào ?

Cửa hàng thời trang hay dùng máy quét mã vạch loại nào ?

Trước khi quyết định mở cửa hàng quần áo thì ngoài vấn đề quan tâm đến nguồn hàng, nhân lực, địa điểm mở shop thì việc tìm kiếm một sản phẩm máy quét mã vạch ưu việt, để kiểm soát hàng hóa là điều cần cân nhắc.
Máy đọc mã vạch opticon có nên mua không ?

Máy đọc mã vạch opticon có nên mua không ?

Thương hiệu máy đọc mã vạch Opticon cung cấp đến thị trường rất nhiều dòng máy hỗ trợ hiệu quả cho công việc quét mã vạch tại các cửa hàng, siêu thị, nhà sách… Vậy dòng máy Opticon có những ưu điểm nổi trội nào nên chọn mua ?
Tư vấn chọn máy quét mã vạch phù hợp

Tư vấn chọn máy quét mã vạch phù hợp

Tuy nhiên, có rất nhiều loại máy quét mã vạch khác nhau và bạn sẽ cần sử dụng đúng loại cho doanh nghiệp của mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn.
Mã QR là gì và nó hoạt động như thế nào?

Mã QR là gì và nó hoạt động như thế nào?

Nếu bạn không bao giờ nghe thấy thuật ngữ này trước đây, bạn có thể đang gãi đầu ngay bây giờ. Mặc dù những người am hiểu về Internet có thể đã biết nhiều hơn, nhưng đối với những người không ủng hộ, thì đây là một mã QR thông thường trông như thế nào và mã qr được ứng dụng để làm gì ?
Nghệ An : Kết nối máy quét mã vạch bluetooth với máy tính

Nghệ An : Kết nối máy quét mã vạch bluetooth với máy tính

Một trong những công nghệ mới nhất của máy đọc mã vạch hiện nay là công nghệ kết nối bằng bluetooth vừa tiện dụng cho người dùng vừa mở rộng được phạm vi hoạt động của máy. Sau đây xin giới thiệu đến người dùng các bước để kết nối máy quét mã vạch bluetooth với máy tính và địa điểm để mua máy uy tín nhất tại Nghệ An.
Tại sao mã vạch rất hữu ích

Tại sao mã vạch rất hữu ích

Có vô số lý do tại sao mã vạch phù hợp hơn để quản lý hàng tồn kho hơn là xử lý thủ công. Chúng có thể chứa một lượng lớn dữ liệu trong một không gian nhỏ, hạn chế (đặc biệt là mã vạch 2D hoặc mã QR, mang nhiều thông tin hơn mã vạch 1D truyền thống). Họ có thể cập nhật mức tồn kho của bạn một cách nhanh chóng, thay vì phải thực hiện thay đổi thủ công trên các bảng tính khác nhau.
Vì sao máy đọc mã vạch kiểm kho giá cao hơn

Vì sao máy đọc mã vạch kiểm kho giá cao hơn

Bạn đang thắc mắc tại sao máy quét mã vạch kiểm kho có giá cao hơn so với các loại máy đọc mã vạch cầm tay khác ? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn câu trả lời
Bảy lý do tại sao mã vạch của bạn có thể bị lỗi

Bảy lý do tại sao mã vạch của bạn có thể bị lỗi

Có nhiều lý do là tại sao mã vạch thất bại, nhưng chúng thường có thể được nhóm thành hai loại: in kém và chất lượng dữ liệu kém. Lỗi do in kém dễ phát hiện hơn vì chúng sẽ hiển thị trước mắt, nhưng lỗi dữ liệu khó phát hiện hơn. Bạn có thể cần phải trải qua tất cả các bước trong danh sách kiểm tra kiểm soát chất lượng mã vạch để tìm ra lỗi nằm ở đâu.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email