Bộ tứ máy đo khoảng cách laser giá rẻ không thể bỏ lỡ

Máy đo khoảng cách, sản phẩm ứng dụng để đo đạc khoảng cách chuyên dụng, hỗ trợ nâng cao độ chính xác. Sản phẩm ứng dụng rộng rãi trong ngành trắc địa. Trên thị trường có rất nhiều loại máy, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bộ tứ máy đo khoảng cách laser giá rẻ nên chọn mua. 
Máy đo khoảng cách, sản phẩm ứng dụng để đo đạc khoảng cách chuyên dụng, hỗ trợ nâng cao độ chính xác. Sản phẩm ứng dụng rộng rãi trong ngành trắc địa. Trên thị trường có rất nhiều loại máy, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bộ tứ máy đo khoảng cách laser giá rẻ nên chọn mua

Bộ 4 thiết bị đo khoảng cách giá rẻ nên mua

Máy đo khoảng cách SNDWAY SW-M40

Máy đo khoảng cách SNDWAY SW-M40
 
SDW-HD410 là một loại máy đo khoảng cách có chất lượng được tung ra thị trường trong thời gian vừa qua. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các ngành nghề như xây dựng, mộc, điện,... để giúp quá trình đo lường được chính xác hơn. Với chất lượng cao, giá rẻ, máy đo này là sản phẩm không thể bỏ qua đối với những ai có nhu cầu.

Ưu điểm của máy SNDWAY SW-M40
- Đầu tiên, máy được chú trọng đến tính tiện lợi, chuyên nghiệp trong thiết kế. Điều này thể hiện ở việc máy đo được cải tiến nhỏ gọn dạng cầm tay, dễ dàng di chuyển và sử dụng. 
- Máy còn được trang bị tính năng trừ hoặc cộng dồn để hỗ trợ đo lường tốt nhất. Theo đó, tất cả các số liệu về khoảng cách, góc,... đều được lưu trữ, tính toán nhanh chóng, đưa ra kết quả trực tiếp trên màn hình.
- Chế độ tắt máy tự động là ưu điểm của máy. Máy sẽ tự động tắt sau một vài phút không sử dụng để hạn chế lãng phí pin đến mức tối đa. 
- Ngoài ra, máy cho ra kết quả cực chính xác và nhanh chóng chỉ sau 0,5 giây. 
- Công nghệ tiên tiến giúp ổn định độ chính xác không bị ảnh hưởng bởi các tác động ngoại cảnh.
- Hiện nay, Siêu thị Hải Minh chúng tôi có cung ứng loại máy này với giá thành cực ưu đãi chỉ 900.000VNĐ, tiết kiệm được đến 40% so với giá bán trên thị trường.

Máy đo khoảng cách SNDWAY SW-M50

Máy đo khoảng cách SNDWAY SW-M50
 
SNDWAY SW-M50 là loại máy đo khoảng cách laser tiên tiến. Với khả năng đo chính xác, nhanh chóng, thiết kế hiện đại, máy đo cũng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như kiến trúc, xây dựng,…
Ưu điểm của máy đo khoảng cách SNDWAY SW-M50
- Máy có độ chính xác cao. Với công nghệ laser, máy cho ra kết quả nhanh chóng, chính xác đến từng mm. Độ chính xác của máy có tính ổn định cao. Máy có thể hoạt động trong thời gian dài và liên tục nhưng vẫn luôn giữ được tính chính xác.
- Sản phẩm  còn giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu. Khi không có tương tác với máy trong một khoảng thời gian nhất định, máy sẽ tự động tắt để tiết kiệm pin. 
- Ngoài tính năng đo, máy còn có tính năng tính toán như cộng trừ khoảng cách, tính diện tích, thể tích,… và đưa ra số liệu nhanh chóng, chính xác.
- Ở Siêu thị Hải Minh chúng tôi, máy đo khoảng cách laser SNDWAY SW-M50 có mức giá là 1.100.000 VNĐ, tiết kiệm hơn 37% so với giá thị trường.

Máy đo khoảng cách SNDWAY SW-M60

Máy đo khoảng cách SNDWAY SW-M60
 
 
Thiết bị đo khoảng cách SNDWAY SW-M60 cũng là loại máy đo công nghệ laser. Máy đo cũng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực cần đo đạc nhờ tính chính xác, nhanh chóng, dễ sử dụng.
Ưu điểm của máy đo khoảng cách laser SNDWAY SW-M60
- Máy có tầm đo khá xa, lên đến 60m. Đây là một cải tiến đáng quan tâm của máy. 
- Thiết bị này có tính năng lưu trữ dữ liệu, tính toán nhanh chóng. Chỉ bằng một vài thao tác, máy sẽ đưa ra chính xác các kết quả mà người dùng cần. 
- Sản phẩm cũng có chế độ tiết kiệm pin. Khi không sử dụng, máy tự động tắt để hạn chế tiêu tốn pin không cần thiết.
- Sản phẩm máy đo khoảng cách laser này đang được bán ở Siêu thị Hải Minh với giá bán là 1.200.000 VNĐ, so với giá thị trường thì tiết kiệm đến 33%.

Máy đo khoảng cách SNDWAY SW-M70

Máy đo khoảng cách SNDWAY SW-M70
 
Máy đo khoảng cách này được nhiều người biết đến nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và phạm vi đo xa. Người dùng có thể dễ dàng cầm nắm, điều khiển máy vì kích thước nhỏ chỉ bằng một chiếc điện thoại di động. Nhờ đó, máy đo khoảng cách laser này đã trở thành lựa chọn hiệu quả của nhiều người.

Ưu điểm của máy đo khoảng cách SNDWAY SW-M70
- Ưu điểm lớn nhất của máy là thiết kế nhỏ gọn, vừa tay. Theo đó, người dùng sẽ cảm thấy tiện lợi, giảm bớt sự cồng kềnh, vướng víu trong quá trình làm việc. 
- Một điểm nổi bật nữa của máy là tầm đo xa. Nếu các máy đo thông thường chỉ có tầm đo khoảng 40m thì máy đo này có tầm đo xa đến 70m.
- Máy còn có khả năng chống bụi, chống nước. Nhờ khả năng này mà máy có thể hoạt động linh hoạt trong nhiều môi trường. Đồng thời, quá trình bảo quản cũng trở nên dễ dàng hơn.
- Máy đo này đã có mặt ở Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá cả ưu đãi là 1.300.000 VNĐ, tiết kiệm được 40% so với giá thị trường.

Với 4 sản phẩm trên đây, chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được dòng máy phù hợp nhu cầu sử dụng. Liên hệ siêu thị Hải Minh theo số (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176   - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ tư vấn nhé! Ngoài máy đo khoảng cách ra thì ở đây chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm khác như: máy cân bằng laser, máy đo pH, máy đọc mã vạch bán hàng, máy bơm vữa, máy mài sàn công nghiệp, máy uốn ống sắt, máy chà sàn,... cũng được nhiều khách hàng quan tâm mà bạn có thể tìm hiểu thêm.

Thông tin khác

Khảo sát phản hồi của khách hàng khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch

Khảo sát phản hồi của khách hàng khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch

Máy đo khoảng cách Bosch là thiết bị phổ biến hiện nay trong công tác đo đạc đòi hỏi sự chính xác cao. Nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm và phản hồi khá tốt về những tính năng, ưu điểm của máy. Hãy cùng tìm hiểu những phản hồi của khách hàng về sản phẩm này nhé! 
"Né" ngay những điều sau đây khi sử dụng máy đo khoảng cách

"Né" ngay những điều sau đây khi sử dụng máy đo khoảng cách

Máy đo khoảng cách hoạt động và ứng dụng sự phản hồi của tia laser để đo đạc khoảng cách nâng cao tính chính xác. Trong quá trình sử dụng, người dùng cần lưu ý những điều dưới đây để đảm bảo sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn. 
Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 có phạm vi đo trong khoảng 0.15 – 40 m. Nếu bạn cần sử dụng chức năng đo chiều dài và cộng dồn, sử dụng nút bấm Func để chuyển sang chế độ Length và bắt đầu thực hiện thao tác đo. tìm hiểu thêm qua bài viết bên dưới.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email