Bí quyết sử dụng và bảo quản máy chà sàn hiệu quả nhất 

Bạn mới mua máy chà sàn nhưng chưa biết cách sử dụng sao cho hiệu quả? Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải quyết nhanh, gọn, lẹ qua bài viết về cách sử dụng và bảo quản máy đem lại sự hiệu quả nhất sau đây.
Máy chà sàn của bạn hay hỏng hóc và gặp những trục trặc không đáng có? Bạn mua máy tốt nhưng tuổi thọ máy lại không cao? Bạn mới mua máy nhưng chưa biết cách sử dụng sao cho hiệu quả? Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải quyết nhanh, gọn, lẹ qua bài viết về cách sử dụng và bảo quản máy chà sàn đem lại sự hiệu quả nhất sau đây.
 
ý tưởng sử dụng máy chà sàn hiệu quả

Các bước sử dụng máy chà sàn đúng chuẩn

Máy chà sàn được thiết kế khá dễ sử dụng, bạn chỉ cần làm theo hai bước. Đầu tiên là quan sát, đánh giá nơi cần vệ sinh để chọn ra loại bàn chải phù hợp nhất. Ví dụ chà sàn thì dùng pad nhưng chà thảm thì nên xài loại bàn chải mềm, bàn chải cúng để tránh việc thảm bị xù lông, không đẹp như ban đầu. Tiếp theo, bạn chỉ cần đổ dung dịch vệ sinh vào bình chứa đằng sau máy, ghim điện rồi bắt đầu công việc. 
Máy chà sàn có hai loại là máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp. Đơn là vì nó chỉ có chức năng xả nước, phải dùng chung với máy hút nước công nghiệp. Còn liên hợp là nó được kết hợp thêm khả năng hút nước, không cần xài thêm loại máy nào khác.

 
sử dụng máy chà sàn liên hợp an toàn

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy chà sàn

Trong quá trình sử dụng máy bạn phải tuyệt đối tuân thủ các quy tắc an toàn của máy như:
  • Nếu phát hiện máy có điểm khác thường, hay có trục trặc kĩ thuật, ngay lập tức tắt máy, rút dây và tạm ngưng sử dụng máy.
  • Nếu trong quá trình làm vệ sinh, máy phát ra tiếng ồn lớn hơn 85 dB thì phải đeo thiết bị bảo vệ tai.
  • Không mang giày trượt, khi chà trên các mặt phẳng gồ ghề, có nhiều đất cát thì phải mang kính bảo hộ, khẩu trang,...
  • Đảm bảo rằng máy chà sàn không bị hở điện, đảm bảo chất lượng không gian làm việc (ít người qua lại, có đủ ánh sáng).
  • Không lau chùi máy khi máy còn đang kết nối với nguồn điện.
  • Giữ vệ sinh máy sạch sẽ, bàn chải nên để nơi khô ráo.
  • Thực hiện bảo trì máy định kỳ theo yêu cầu nhà sản xuất.
  • Khi máy chà sàn gặp sự cố, không tự tìm cách sửa mà nên liên hệ với những người có kinh nghiệm, nơi sản xuất máy.
  • Không để máy cán lên dây điện trong quá trình sử dụng.
  • Sau một thời gian sử dụng, nên thay thế một số phụ tùng bị hỏng hay bị mòn.
  • Sử dụng cần điều khiển chính chứ không, không đẩy bằng cò điều khiển.
  • Sau khi máy chà sàn ngừng hoạt động thì tháo bàn chải ra ngay, không để máy đè lên bàn chải sau khi không hoạt động.
  • Hạn chế kéo căng dây điện trong suốt quá trình sử dụng.

Video giới thiệu và test sử dụng máy chà sàn đơn tại Hải Minh
 
Tuân thủ theo những lưu ý và các bước trong bài viết này, đảm bảo chiếc máy chà sàn của bạn sẽ hoạt động với công suất cao nhất, hiệu quả nhất còn ít hư hỏng, tuổi thọ cao. 
Để chọn mua được sản phẩm chất lượng, đúng giá khách hàng cần lưu ý kĩ khi lựa chọn địa điểm chọn mua. Vì hiện nay trên thị trường rất nhiều địa điểm trôi nổi bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Siêu thị Hải Minh tự tin là đơn vị chuyên cung cấp máy chà sàn chính hãng cùng dịch vụ xứng tầm. Liên hệ ngay để được tư vấn và chọn mua máy chà sàn phù hợp. 

Thông tin khác

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email