Bí quyết chọn mua máy đánh giày tốt nhất 

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp đa dạng các dòng máy đánh giày chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng, tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích giúp bạn chọn được đôi giày tốt nhất cho mình.

Máy đánh giày ngày một trở nên quen thuộc đối với những người thường xuyên sử dụng giày da. Khi bạn sở hữu một chiếc giày da, đồng nghĩa với việc bạn phải thường xuyên đánh giày để giữ vẻ sáng bóng của lớp da, vì khi sử dụng giày được một thời gian lớp da này sẽ bị xỉn màu vì bụi bẩn. Nhưng việc thường xuyên phải đánh giày bằng tay hoặc thuê người đánh giày khá bất tiện, không phải lúc nào bạn cũng có thể làm được. Vì thế, sở hữu máy đánh giày có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề trên cũng như tiết kiệm thời gian, nhanh chóng và chủ động hơn trong việc bảo quản và sử dụng giày. 

Vấn đề đặt ra là, nếu bạn chưa bao giờ mua máy đánh giày, thì việc lựa chọn sẽ rất khó vì bạn chưa biết loại máy đánh giày nào tốt cũng như phù hợp với bản thân, hy vọng bài viết này sẽ giúp được bạn.

 

Bí quyết chọn mua máy đánh giày tốt nhất 
Máy đánh giày chất lượng cao 

 

Phân loại máy đánh giày

Muốn đặt mua máy đánh giày trước hết phải tìm hiểu các loại máy để từ đó lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với mình. Hiện nay trên thị trường có ba loại máy đánh giày:
- Máy đánh giày mini: Hay còn gọi là máy đánh giày cầm tay. Ưu điểm của loại máy này là kích thước nhỏ gọn, chạy bằng pin, dễ mang theo và giá cả khá rẻ; thích hợp dùng để đi du lịch, công tác,…
- Máy đánh giày cảm ứng tự động: Ứng với cái tên của mình, ngoài kết cấu cơ bản, loại máy này được trang bị thêm bộ phận cảm ứng tự động (mắt thần). Khi đưa giày vào máy, mắt thần sẽ nhận diện và chổi sẽ tự động quay đánh sạch giày & tự động tắt sau khi không sử dụng; Ưu điểm: Bạn không cần bận tâm quá nhiều vào việc đánh giày, chỉ cần cho giày vào máy sẽ tự động hoạt động, và đôi giày da của bạn lại trở nên như mới. Loại máy này thích hợp sử dụng nơi văn phòng, công sở,
- Máy đánh giày sử dụng công tắc: Máy sử dụng nút công tắc nguồn on/off. Khi sử dụng, bạn bật công tắc ở chế độ ON, và dùng xong thì tắt công tắc về chế độ OFF. Loại máy này có giá thành thấp hơn loại tự động và sử dụng thuận tiện hơn loại máy cầm tay vì chúng ta không cần phải thao tác quá nhiều.

Lưu ý quan trọng lựa chọn máy đánh giày 

Thương hiệu máy đánh giày
Thương hiệu cũng là một trong những bí quyết giúp bạn lựa chọn được yên tâm hơn. Nếu chọn một thương hiệu nổi tiếng, bạn có thể yên tâm về chất lượng, không sợ phải mua hàng kém chất lượng và chế độ bảo hành của từng nhãn hiệu cũng sẽ bảo đảm. Một số thương hiệu dẫn đầu trên thị trường hiện nay là Shiny, Sico hay Apus, Silkroad. 

 

Bí quyết chọn mua máy đánh giày tốt nhất 
Mua máy đánh giày giá rẻ tại Hải Minh 


Giá thành thiết bị 
Hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy đánh giày công sở với đủ các mẫu mã, kiểu dáng và tất nhiên là giá cả cũng đa dạng để cho bạn lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của mình. Nếu bạn không muốn mất quá nhiều tiền để sở hữu loại máy này, bạn có thể lựa chọn các loại máy mini giá chỉ từ vài trăm cho đến vài triệu. Nếu bạn muốn mua một chiếc cho cả gia đình sử dụng, bạn có thể chọn mua loại máy với giá dao động khoảng từ 2 đến 6 triệu, vì loại này khá bền. Còn tùy vào kích thước, tính năng hay nguồn gốc sản xuất mà các loại máy đánh giày chính hãng dùng trong các cơ quan xí nghiệp, công sở, khách sạn,… khoảng 10 đến 16 triệu.

Dựa vào nhu cầu sử dụng
Việc lựa chọn máy đánh giày phù hợp với nhu cầu của mình cũng rất cần thiết để tránh việc lãng phí khi mua về mà không sử dụng được. Hiện nay trên thị trường có 3 loại máy đánh giày khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nếu bạn cần một máy đánh giày nhỏ gọn để tiện mang theo đi công tác hay du lịch, hãy chọn máy cầm tay. Còn sử dụng trong gia đình, văn phòng nhỏ thì nên chọn loại máy đánh giày tự động hoặc loại sử dụng công tắc. Ở những nơi như sảnh lớn khách sạn, trung tâm thương mại, phòng hội nghị nên lựa chọn những máy đánh giày tự động lớn để tiện sự dụng.

Nên mua máy đánh giày ở đâu?

Với những thông tin phía trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một loại máy đánh giày phù hợp với nhu cầu, sở thích, cũng như điều kiện kinh tế. Nhưng nếu bạn còn phân vân, không biết nên đặt mua máy đánh giày ở đâu thì hãy đến với chúng tôi - Siêu thị Hải Minh. Tại đây, chúng tôi đang có rất nhiều loại máy đánh giày khác nhau với mẫu mã, kích thước đa dạng, nhiều mức giá hợp lý để khách hàng tự do lựa chọn như: Máy đánh giày Yamafuji, Shini, Shilroad, Sico, Sakura,…
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, đảm bảo về chất lượng và giá cả.  

 

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm máy đánh giày hoặc muốn tham khảo các loại máy đánh giày để đưa ra lựa chọn, xin liên hệ theo hotline để được hỗ trợ tư vấn và biết thêm các thông tin khác. Mong rằng với bài viết Bí quyết chọn mua máy đánh giày tốt nhất giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn thiết bị đánh giày cho mình. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss 1. Chất liệu nhựa ABS Cao cấp, bền và đẹp 2. Có khả năng đánh giày nhanh và sạch 3. Tiện lợi, dễ sử dụng 4. Phù hợp cả với những khách sạn, nhà hàng 5 sao 5. Chính sách mua hàng hấp dẫn
Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Siêu thị Hải Minh địa chỉ bán máy đánh giày giá rẻ chất lượng vượt trội đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng. Cam kết máy mới 100%, có chứng nhận về nguồn gốc và xuất xứ.Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

10 mẹo vệ sinh giày da nhanh và sạch: 1. Làm sạch giày da với chổi lông mềm; 2. Kết hợp chổi lông mềm hoặc khăn mặt sợi với các đồ tẩy trang da; 3. Làm sạch bụi với vỏ chuối; 4. Bảo quản giày da bền và bóng với sữa tươi; 5. Sử dụng phấn rôm khi giày da dính mỡ; 6. Dùng xi đánh giày; 7. Làm sạch vết bẩn với cục tẩy bút chì; 8. Kết hợp si đánh giày với giấm ăn; 9. Sử dụng thêm tranh trước khi vệ sinh giày da với si; 10. Làm sạch giày bằng dung dịch nước rửa tay khô.
Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Chiếc máy đánh giày Yamafuji YMG2 thông minh vô cùng với phần cảm ứng tự động, bạn cho giày vào và khởi động máy sẽ đánh sạch cho bạn như vừa mới mua mà lại không mất nhiều thời gian ngồi chờ đợi. ông suất của máy đánh giày Yamafuji YMG2 là 50W, máy chạy ổn định.
Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Chia sẻ đến các bạn đọc các model máy đánh giày hãng Yamafuji thương hiệu tiên tiến của Nhật, công nghệ hiện đại đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.
Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy tại Hải Minh, các mẫu máy đánh giày hot nhất được ưa chuộng 2020. Chi tiết xem ngay bài viết dưới đây của Siêu thị Hải Minh.
Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bài viết chia sẻ bí quyết mua máy đánh giày tốt nhất cho mình, 100% chất lượng, thiết bị đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch những vết bẩn bám dính trên đôi giày của bạn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email