Bật mí một số tiện ích của máy bẻ đai trong xây dựng

Trong cuộc sống hiện nay chúng ta bắt gặp rất nhiều các công trình xây dựng, công việc này diễn ra rất nhiều ở mọi nơi đặc biệt là ở các thành phố lớn của nước ta. Với sự phát triển của kết cấu hạ tầng hiện nay, việc xây dựng các cơ sở vật chất để phục vụ cho cuộc sống cũng như nhu cầu của con người càng lên cao. Nhất là các công trình về bất động sản chung cư nhà ở. Kéo theo những máy móc và thiết bị phục vụ cho công việc xây dựng cũng ra đời nhiều hơn để phần nào giảm bớt áp lực công việc, cũng như nặng nề của nó cho công nhân.

Một trong những thiết bị đó là chiếc máy bẻ đai, đây là vật dụng quan trọng quá trình xây dựng trên công trường, phần nào giúp người công nhân có thể bẻ và uốn cong những thanh thép dài, cứng để phục vụ cho việc xây dựng, đảm bảo tiến độ cho công trình được hoàn thành đúng dự án. Với việc sử dụng chiếc máy này, đem lại rất nhiều lợi ích và ứng dụng khác nhau, đồng thời có thể nói đây là cánh tay đắc lực cho người công nhân trong các công trình xây dựng.

 

Bật mí một số tiện ích của máy bẻ đai trong xây dựng

Máy bẻ đai hiện đại đa năng 
 

Lợi ích của máy bẻ đai trong xây dựng

So với việc phải sử dụng những thiết bị thô sơ hay thủ công để có thể uốn cong những thanh thép như trước kia, một phần rất tốn thời gian, công sức, đồng thời chất lượng cũng sẽ không như ý muốn làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tiến độ công trình. Thì việc sử dụng máy bẻ đai mang đến những đột phá bất ngờ trong xây dựng như:

Giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, với kết cấu của một chiếc may be dai bình thường có tốc độ uốn từ 5-7 phút/m. Hơn nữa sản phẩm cho ra với chất lượng tốt và hình dạng đúng tiêu chuẩn với nhiều kiểu kích thước khác nhau như hình L, hình chữ U, hình chữ nhật hay hình tam giác. Chiếc máy này giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều cho người công nhân và đẩy nhanh tiến độ xây dựng.

Khi sử dụng chiếc máy bẻ đai trong xây dựng đã phần nào giúp cho khối lượng côn việc của công nhân ít vất vả hơn rất nhiều so với các thiết bị thô sơ khác. Khi cần phải uốn một vật dụng nào đó phải tốn rất nhiều công sức, đặc biệt là các vật liệu có độ bền và độ cứng cao sẽ rất khó khăn.

Giá bán máy bẻ đai này cũng không hề đắt đỏ. Với một thiết bị bẻ đai thông thường trên thị trường điện máy hiện nay hoàn toàn có thể để cho các nhà thầu hay chủ đầu tư trang bị được cho việc thi công của mình. Hơn nữa với việc bỏ một số tiền ra để mua chiếc máy này đem lại rất nhiều lợi ích cho quá trình xây dựng, cho nên nó là hoàn toàn xứng đáng.

 

Bật mí một số tiện ích của máy bẻ đai trong xây dựng
Máy bẻ đai bẻ đa dạng các loại sắt thép hiệu quả 

Địa điểm mua máy bẻ đai xây dựng uy tín ?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng về điện máy hay thiết bị xây dựng có bán thiết bị bẻ đai xây dựng này, nếu bạn mong muốn sắm ngay cho mình chiếc một thiết bị bẻ đai tiên tiến và hiện đại nhất có thể liên hệ đến này với Siêu thị Hải Minh. Tại đây chúng tôi luôn cung cấp các mặt hàng theo nhu cầu của người tiêu dùng với chất lượng và tiêu chuẩn hàng đầu. Cam kết tất cả các sản phẩm có bán tại siêu thị chúng tôi 100% chất lượng, chính hãng cùng với giá thành cạnh tranh nhất. 
Lựa chọn Hải Minh chắc chắn sẽ không làm thất vọng. Hãy cho chúng tôi có cơ hội để được phục vụ bạn! 

Trên đây là Bật mí một số tiện ích của máy bẻ đai trong xây dựng, hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích cho các bạn đọc. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Bài viết chia sẻ về vài lý do bạn nên mua máy bẻ đai sắt tự động chất lượng tốt nhất tại Hải Minh, thiết bị xây dựng đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu.
Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Giá máy bẻ đai mới nhất 2019 tại Hải Minh, giá cạnh tranh, sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng xem nhanh thông tin dưới đây để có thêm thông tin hữu ích.
Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Nên mua máy uốn đai sắt để sử dụng cho công trình xây dựng nhanh chóng hoàn thành công việc, công việc uốn, nắn, bẻ đai sắt thép dễ dàng và hiệu quả nhất. Đáp ứng nhu cầu của nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ.
Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người dùng. Thiết bị uốn đai với khả năng bẻ nắn uốn đa dạng các loại đai sắt thép đáp ứng nhu cầu của mọi công trình xây dựng.
3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng dưới đây của Hải Minh mang lại kiến thức hữu ích cho việc bảo dưỡng, bảo quản, làm sạch máy uốn đai dễ dàng, hiệu quả tiết kiệm cho người dùng.
Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Hải Minh cung cấp máy uốn đai xây dựng chính hãng, chất lượng với giá cạnh tranh và tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết 100% chất lượng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email