Bật mí 5 máy ép túi ni lông tốt nhất cho ngành đóng gói lúa, gạo

Máy hàn miệng túi là thiết bị lý tưởng nhất cho việc đóng gói nông sản, thực phẩm hay dược phẩm, để bảo quản được lâu dài và giữ chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Máy hàn miệng túi là thiết bị lý tưởng nhất cho việc đóng gói nông sản, thực phẩm hay dược phẩm, để bảo quản được lâu dài và giữ chất lượng sản phẩm tốt hơn. Trong bài viết dưới đây, siêu thị chính hãng Hải Minh giới thiệu đến quý khách hàng 5 mẫu máy ép túi ni lông được đánh giá tốt để đóng gói các sản phẩm nông sản như lúa, gạo. Mời quý khách theo dõi chi tiết!

Bật mí 5 máy ép túi ni lông tốt nhất cho ngành đóng gói lúa, gạo

Chia sẻ 5 máy hàn miệng túi đóng gói lúa, gạo tốt nhất

Máy hàn túi dập chân có giá đỡ PFS-700

Máy ép túi ni lông dập chân có giá đỡ PFS-700 hàn ép tốt mọi loại chất liệu túi ni lông như PE, PVC, túi nhôm, thiếc,… Đường hàn ép đẹp và chắc chắn nên đáp ứng được nhu cầu đóng gói bao bì thực phẩm hoặc nông sản hay dược liệu…Sử dụng rơ le nhiệt thời gian để có thể thiết lập thời gian đốt nóng, tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp. Máy có thể đóng gói bao bì, túi với bề rộng lên đến 600mm – 700mm, thiết kế có giá đỡ nên đây là dòng thiết bị lý tưởng để đóng gói gạo hay lúa,…

Máy hàn túi dập chân có giá đỡ PFS-450

Máy hàn miệng túi dập chân có giá đỡ PFS-450 được thiết kế chắc chắn, thân máy làm bằng thép sơn tĩnh điện, được trang bị thêm hệ thống giá đỡ bao bì nên hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình đóng gói liên tục trong thời gian dài. Với kích thước của đường hàn lên đến 450 mm nên máy phù hợp để đóng gói dạng túi vừa, nhỏ. Bộ phận điều khiển của máy có thể tùy chỉnh được nhiệt độ hàn phù hợp với từng loại bao bì khác nhau, có đèn báo nhiệt giúp biết được khi nào máy đủ nhiệt độ để làm việc.

Máy hàn túi liên tục DBF-900LD

Máy hàn túi ni lông liên tục DBF-900LD mang lại giải pháp hiệu quả khi đóng gói bao bì cho sản phẩm gạo hay nông sản khác. Được trang bị băng tải chạy sản phẩm liên tục và cùng lúc có thể hàn miệng túi, in date trên mọi loại chất liệu bao bì cho tốc độ dán không hạn chế, nâng cao hơn hiệu suất khi đóng gói. Đường hàn đẹp, chắc chắn, in date cực rõ nét, in được đến 3 hàng và có thể đặt được ký tự in theo đúng yêu cầu. Đặc biệt, có thể lắp đặt đồng bộ vào hệ thống vận chuyển hàng hóa tự động, máy được tích hợp thêm hệ thống khống chế nhiệt độ bằng điện tử.

Máy hàn túi liên tục DBF-900LW

Máy ép túi ni lông liên tục FR-900LW là dạng máy hàn túi đứng với băng chuyền tự động chịu được trọng lượng túi sản phẩm từ 1 đến 5 kg, phù hợp sử dụng đóng gói các loại sản phẩm như gạo, bắp, đậu…Máy được trang bị chế độ điều chỉnh nhiệt tự động, đường hàn đều đẹp và chắc chắn. Khung giá đỡ được thiết kế chắc chắn, có thể nâng lên, hạ xuống cho phù hợp với các loại kích thước túi. Sử dụng thiết bị giúp nâng cao hiệu suất đóng gói, tiết kiệm chi phí thuê nhân công và thời gian cho doanh nghiệp.

Máy hàn mép túi dập chân có giá đỡ PFS-600

Máy hàn mép túi PFS-600 được thiết kế với khung máy chắc chắn, làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện nên đảm bảo được độ bền. Kích thước đường hàn lên đến 600mm nên phù hợp để đóng gói các loại túi bao bì với miệng rộng. Được trang bị bộ phận điều khiển có thể tùy chỉnh được nhiệt độ hàn cho phù hợp với chất liệu, độ dày mỏng của túi, tích hợp đèn báo nhiệt giúp người dùng kiểm soát được nhiệt độ tốt hơn. Hệ thống giá đỡ đúc nguyên khối giúp máy không bị đổ, bàn đạp chân tiện lợi và có thể điều chỉnh được độ nông, sâu tạo tư thế thoải mái nhất khi thao tác làm việc, không gây mỏi hay đau chân.

Bật mí 5 máy ép túi ni lông tốt nhất cho ngành đóng gói lúa, gạo

Trên đây là 5 mẫu máy ép túi ni lông được đánh giá tốt và mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất khi đóng gói bao bì cho nông sản như gạo, bắp,… Cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm, liên hệ ngay (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được giải đáp.

>> Tham khảo: Bán máy sấy thực phẩm

-Liên-

Thông tin khác

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hàn túi FR-900 hiện có thể nói là một trong những model được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện hàng chục sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân lựa chọn. Vậy thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Tết đến nơi là thời gian được lựa chọn sử dụng để hàn miệng túi cho ngày tết, vậy để giúp hàn miệng túi bánh kẹo cho ngày tết một cách hiệu quả thì bạn nên sử dụng loại máy nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Đầu Tư Máy Hàn Miệng Túi Công Nghiệp Khi Nào?

Đầu Tư Máy Hàn Miệng Túi Công Nghiệp Khi Nào?

Chi phí đầu tư máy hàn túi công nghiệp hiện nay không phải là quá lớn nhưng cũng không hẳn là nhỏ đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Vậy khi nào nên đầu tư thiết bị công nghiệp này?
Mua máy hàn miệng túi chất lượng ở đâu?

Mua máy hàn miệng túi chất lượng ở đâu?

Mua máy hàn miệng túi chất lượng ở đâu? là câu hỏi được nhiều người hỏi, để giúp quý khách cùng quý bạn đọc tìm được nơi mua máy hàn miệng túi uy tín, hãy tham khảo bài viết này nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email