Báo giá máy mài sàn bê tông hút bụi

Bạn đang cần mua và muốn biết trước giá của các loại máy mài sàn hút bụi mới nhất hiện nay. Nào hãy cùng chúng tôi tham khảo các tính năng cũng như giá của từng loại máy mài sàn qua bài viết dưới đây
Máy mài sàn là dòng thiết bị đánh sạch sàn nhanh chóng cũng như loại bỏ dễ dàng những vết bẩn do bê tông hay trong quá trình xây dựng còn sót lại. Tuy nhiên còn nhiều loại máy nhái hàng kém chất lượng đang khiến người tiêu dùng nhầm lẫn khi mua hàng. Hãy cùng ngắm qua những sản phẩm chính hãng của chúng tôi tại bài viết này.
 
báo giá máy mài sàn hút bụi

Tổng hợp và báo giá 3 máy mài sàn hút bụi nổi nhất hiện nay.

Máy mài sàn hút bụi G330

Thiết bị có công suất đạt 3.0Kw và nặng 200kg, có chế độ quạt hút. Thiết bị thích hợp với việc mài sàn khô và sàn có hiện tượng không đều. Máy mài sàn hút bụi này giúp loại bỏ các lớp bê tông gồ ghề còn thừa dính lại trên sàn nhà. 
Bên cạnh đó, thiết bị sẽ xử lý các bề mặt khác cũng rất nhanh chóng như sơn hay sàn epoxy cũ và keo hiệu quả nhất. Cũng như đánh bóng bề mặt bê tông hay các lớp vữa epoxy hoặc sàn epoxy nhanh chóng và đạt chất lượng cao. 
Với thiết kế nhỏ gọn, hoạt động linh hoạt thì đây là dòng máy mài sàn rất đáng tiền mua. Máy còn có tính năng hút bụi và giảm bớt khói bụi độc hại cho người lao động, do đó mà thiết bị khiến công việc của người lao động đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Sử dụng nguồn điện 380V và sử dụng nhiều loại đĩa mài kim cương có sẵn. 
Giá của thiết bị đang được giao bán tại siêu thị Hải Minh với giá 19.500.000vnđ/ thiết bị. 

 
Máy mài sàn hút bụi G330

Máy mài sàn bê tông hút bụi Z330E-3kw

Tốc độ của máy mài sàn hút bụi này đạt 1450 vòng/ phút. Đường kính đá mài đạt 330mm. Thiết bị sử dụng đĩa quay theo chiều ngang để làm việc. Máy có thể mài sàn ở những góc nhỏ hẹp hay những góc tường , trên những bề mặt lồi và các vết xước khỏi bề mặt thẳng đứng của bức tường. 
Ngoài ra thì thiết bị có thùng chứa phía sau thiết bị để chứa nước trong những trường hợp cần phải mài ướt. Máy mài sàn này có thể làm việc trong nhiều giờ liên tục với tốc độ đánh bóng mặt nền ở trạng thái se mặt. Đồng thời với kết cấu khung xoa chắc chắn, có độ bền đẹp, sử dụng sơn tích điện nhiều lớp khiến thiết bị không bị hoen gỉ và phải bảo dưỡng nhiều lần như các thiết bị máy mài khác trên thị trường. 
Đây là dòng thiết bị cao cấp, giá đang được bán tại siêu thị Hải Minh thời điểm này là 33.500.000 vnđ/ thiết bị.

 
Máy mài sàn bê tông hút bụi XF350-3kw

Máy mài sàn bê tông hút bụi XF350-3kw

Máy mài sàn bê tông có đường kính mài đạt 350mm không chỉ hoàn thành nhiệm vụ mài xuất sắc và đánh bóng bề mặt sàn một cách xuất sắc. Thiết bị còn có khả năng hút bụi linh hoạt cho người tiêu dùng. 
Dòng máy này là dòng máy mài sàn hút bụi đa chức năng, chúng có thể mài nền, mài sàn bê tông, hoặc đánh bóng bê tông, bóc lớp sơn epoxy, loại bỏ được hết những chất kết dính cũ trên bề mặt sàn hoặc trên sàn bê tông. Hoạt động trên nền bê tông lớn và vừa. 
Hút bụi nhanh chóng, không để bụi bị phát tán ra bên ngoài gây ảnh hưởng cho công nhân và người sử dụng, thiết kế nhỏ gọn và dịch chuyển dễ dàng tới các cạnh tường hay khu vực nền hoặc sàn bê tông. 
Giá của thiết bị đang được bán tại siêu thị Hải Minh với giá 27.500.000vnđ/ thiết bị.

Chúng tôi đem tới cho quý khách hàng thông tin báo giá 3 dòng sản phẩm máy mài sàn hút bụi chính hãng. Hy vọng bạn đã tìm được cho mình sản phẩm thích hợp với công việc. 

Sieu thị Hải Minh - địa chỉ vàng của các chủ thầu xây dựng, doanh nghiệp tin dùng khi chọn mua máy mài sàn nói riêng và các thiết bị xây dựng: máy chà sàn công nghiệp, máy uốn ống, máy phun vữa ,.. nói chung hàng chất lượng cao, đảm bảo uy tín cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khach hàng khi đến đây. Liên hệ (028) 3510.2786 - (028) 3510 6176 - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn chuyên sâu và báo giá máy mài sàn nhanh nhất.

Thông tin khác

Nơi cung cấp, sửa chữa máy mài sàn công nghiệp 630 tại Vinh

Nơi cung cấp, sửa chữa máy mài sàn công nghiệp 630 tại Vinh

Và để công việc của mình đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần lựa chọn được sản phẩm thật tốt và phù hợp với yêu cầu công việc của mình. Bài viết sau đây xin giới thiệu đến bạn một số kinh nghiệm khi lựa chọn máy, dòng máy đáng mua nhất hiện nay và nơi mua máy tại Vinh.
Nơi sửa chữa, cung cấp máy mài sàn hút bụi XF350 ở Đà Nẵng

Nơi sửa chữa, cung cấp máy mài sàn hút bụi XF350 ở Đà Nẵng

Máy mài sàn bê tông hút bụi, mài sàn kết hợp hút bụi, tiện lợi và hiệu quả khi sử dụng. Dòng máy XF350 - 3kw là dòng máy được nhiều người tin dùng hiện nay. Dòng máy này có ưu điểm gì vượt trội, nên chọn mua và sửa chữa máy ở đâu uy tín tại Đà Nẵng ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Nên mua máy mài sàn công nghiệp 630 ở đâu uy tín tại Hải Phòng ?

Nên mua máy mài sàn công nghiệp 630 ở đâu uy tín tại Hải Phòng ?

Việc mài sàn, làm nhẵn bề mặt là một bước quan trọng vì nó ảnh hưởng đến mỹ quan của công trình của bạn. Do đó, việc chọn một máy mài sàn với các tính năng phù hợp là rất đáng được lưu ý. Dòng máy mài sàn công nghiệp 360 với nhiều đặc tính vượt trội chính là lựa chọn tốt nhất cho công trình của bạn.
Máy mài sàn JS S650 tốt không và mua ở đâu Đà Nẵng ?

Máy mài sàn JS S650 tốt không và mua ở đâu Đà Nẵng ?

Trên thị trường hiện nay Đà Nẵng hiện nay không gì khó để kiếm tìm một chiếc máy mài sàn bê tông giá rẻ. Tuy nhiên để tìm kiếm và sở hữu chiếc máy mài sàn bê tông JS S650 chất lượng, chính hãng thì không phải ai cũng trở thành một khách hàng may mắn. 
Máy mài sàn bê tông nào phù hợp cho bạn ?

Máy mài sàn bê tông nào phù hợp cho bạn ?

Đây là câu hỏi triệu đô la, "Làm thế nào để bạn quyết định máy mài sàn nào phù hợp với bạn?" Dưới đây không nhất thiết phải là câu trả lời mà là một hướng dẫn và suy nghĩ tốt để giúp thu hẹp quyết định của bạn. Cùng siêu thị Hải Minh tham khảo ngay nhé.
Top 2 máy chà sàn giặt thảm hãng Clepro được ưa chuộng

Top 2 máy chà sàn giặt thảm hãng Clepro được ưa chuộng

Thương hiệu máy chà sàn Clepro ngày càng được nhiều người dân biết đến và có phản hồi của người sử dụng rất tốt . Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 2 máy chà sàn giặt thảm hãng Clepro được ưa chuộng nhất.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email