Báo giá máy cắt sắt chính hãng tại Hải Minh năm 2018

Siêu thị HẢI MINH là đơn vị cung cấp và phân phối máy cắt sắt cũng như các thiết bị ngành xây dựng chính hãng. Luôn được khách hàng quan tâm và tin dùng sản phẩm của công ty, đó chính là động lực của chúng tôi hoàn thiện chính mình và phục vụ quý khách được tốt hơn
 
Siêu thị HẢI MINH là đơn vị cung cấp và phân phối máy cắt sắt cũng như các thiết bị ngành xây dựng chính hãng. Luôn được khách hàng quan tâm và tin dùng sản phẩm của công ty, đó chính là động lực của chúng tôi hoàn thiện chính mình và phục vụ quý khách được tốt hơn. Hôm nay chúng tôi xin được Báo giá máy cắt sắt chính hãng tại Hải Minh năm 2018. Dưới đây là 3 dòng máy bán chạy nhất tại Hải Minh với số lượng lớn, chắc hẳn các bạn sẽ rất quan tâm.

Giá máy cắt sắt chính hãng như thế nào?
Giá máy cắt sắt chính hãng như thế nào?

 

Báo giá 3 dòng máy cắt sắt chính hãng tại Hải Minh

 

1. Máy cắt sắt OSHIMA

 
Máy cắt sắt OSHIMA có mức giá rơi vào từ 2.650.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ. Các dòng sản phẩm được trang bị động cơ mạnh mẽ giúp công suất đạt tới 2300W, là điều kiện làm việc được dù là trong điều kiện khắc nghiệt. Sản phẩm máy cắt sắt giá rẻ OSHIMA mang thương hiệu của Nhật Bản, được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Trọng lượng nhỏ, chỉ rơi vào khoảng 15 kg trở lên hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng mà không mất nhiều công sức. Khả năng cắt được nhiều loại sắt thép dạng ống, dạng thanh, … rất tiện lợi khi sử dụng

 

2. Máy cắt sắt Tiến Đạt

 
Là dòng sản phẩm của công ty tại Việt Nam sản xuất. Sản phẩm có nhiễu mẫu mã khác nhau cho nên trọng lượng cũng đa dạng, có những loại máy khoảng 15 kg trở lên và có những loại máy cắt sắt công nghiệp từ 80, 90 kg trở lên. Độ bền của sản phẩm cũng được đánh giá khá cao, sử dụng được trong nhiều các loại công trình. Giá có nhiều loại từ 2.150.000 VNĐ, 4.740.000 VNĐ đến 9.995.000 VNĐ. Đặc điểm của máy ứng với giá tiền sản phẩm, bạn nên dựa vào tiêu chí nên để chọn

 

3. Máy cắt sắt Makita

 
Thường là dạng máy cắt sắt cầm tay nhỏ gọn, tiện lợi. Kiểu tay cầm chữ D, cầm nắm dễ dàng, thao tác nhanh chóng, chắc chắn. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Nhật bản, với những đặc điểm siêu bền, có tính chính xác cao, được nhiều người tin tưởng. Vì là dạng cầm tay cho nên kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ và sử dụng, không chiếm nhiều diện tích. Tay cầm làm bằng chất liệu cao su, có tác dụng chống trượt, êm tay, chắc chắn, an toàn khi sử dụng. giá máy cắt sắt thương hiệu Makita dao động từ 3.380.000 VNĐ đến 9.110.000 VNĐ. Bạn có thể mua được sản phẩm tại bất kì cửa hàng nào trên thị trường, bởi độ phổ biến của máy cắt sắt rất cao nhưng vẫn cần tìm ra cho mình địa chỉ mua hàng uy tín nhé.

Máy cắt sắt Makita chính hãng
Máy cắt sắt Makita chính hãng

 

Địa chỉ mua hàng uy tín tại Hà Nội

 
Luôn cung cấp đến khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá thành rẻ hơn thị trường siêu thị HẢI MINH chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài thiết bị máy cắt sắt, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại máy khác cho bạn tham khảo như máy cắt cỏ, máy xay nghiền nghệ tươi, máy cắt mỏ gà, máy đo độ ẩm gỗ, ... Hãy đến với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như về dịch vụ công ty nhé
 

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email