Báo giá máy cắt plasma cầm tay quý 4 năm 2018

Dù quý khách hàng mua máy cắt plasma cầm tay hoặc máy cắt gạch để phục vụ cho công việc, ngoài chất lượng, giá cả luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu.

Dù quý khách hàng mua máy cắt plasma cầm tay hoặc máy cắt gạch để phục vụ cho công việc, ngoài chất lượng, giá cả luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu. Để hỗ trợ Quý khách hàng trong việc tham khảo tìm hiểu, Hải Minh báo giá một số mẫu máy cắt cầm tay trong quý 4 năm 2018.

Giá máy cắt plasma cầm tay quý 4 năm 2018

Giá máy cắt plasma cầm tay quý 4 năm 2018

Trong bài viết này Hải Minh sẽ không báo qua bảng giá cụ thể mà sẽ báo giá của từng mẫu máy hiện tại đang phân phối trên thị trường toàn quốc.

1. Máy cắt kim loại plasma Peg LGK  40

Máy cắt kim loại plasma Peg LGK  40

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng sản xuất: Peg

  • Điện áp: 220V

  • Độ dày tối đa cắt: Cắt ≤ 12mm

  • Phụ kiện đi kèm máy: Cáp nguồn, cáp mát, kẹp mát, bộ mỏ cắt, phụ kiện mỏ.

  • Bảo hành: 1 năm

Máy cắt plasma Peg LGK – 40 được bán ra thị trường toàn quốc với mức giá 5.950.000 VNĐ. Đây là loại máy hàn cắt có mức giá khá rẻ, công suất máy cũng vừa tầm nên rất phù hợp cho các xưởng gia công sản xuất cơ khí quy mô hộ gia đình nhỏ lẻ. Về chất lượng, sản phẩm cũng được tích hợp nhiều tính năng ưu việt như chế độ ngắt tự động khi quá dòng, quá nhiệt, công nghệ Inverter giúp sử dụng tiết kiệm điện năng.

2. Máy cắt kim loại plasma đa chức năng Jasic CT312

Máy cắt kim loại plasma đa chức năng Jasic CT312

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng sản xuất: Jasic

  • Xuất xứ:Trung Quốc

  • Điện áp: 230V

  • Phụ kiện đi kèm máy: Bộ súng tig, súng cut, kẹp mát, 1 giắc nối nhanh.

Máy cắt plasma bằng tay đa chức năng Jasic CT312 có giá là 6.900.000 VNĐ. Đây là mẫu máy cắt đa chức năng không chỉ cắt plasma mà còn được tích hợp thêm hàn TIG, hàn que. Thiết bị ứng dụng công nghệ mới Inverter giúp tiết kiệm điện đến 60% khi sử dụng so với dùng máy hàn que truyền thống. Cơ chế tự ngắt kèm theo tiếng chuông báo động khi quá nhiệt hay quá tải giúp bảo vệ máy an toàn và chế độ chống giật nếu dùng máy trong môi trường ẩm giúp người dùng vận hành an tâm hơn.

3. Máy cắt kim loại plasma Peg LGK  60 (Điện áp 380V)

Máy cắt kim loại plasma Peg LGK  60 (Điện áp 380V)

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng sản xuất: Peg

  • Điện áp: 380V

  • Độ dày tối đa cắt: cắt ≤ 22mm

  • Phụ kiện đi kèm máy: Cáp nguồn, Cáp mát, Kẹp mát, Bộ mỏ cắt, Phụ kiện mỏ

  • Bảo hành: 1 năm

Máy cắt plasma Peg LGK  60 (Điện áp 380V) được sản xuất áp dụng công nghệ tiết kiệm Inverter nên giúp lượng điện năng được tiêu thụ thấp hơn hẳn. Công nghệ điều khiển mới cắt hiệu quả hơn, đường cắt đẹp với phương pháp cắt plasma. Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ dễ mang vác được. Thiết bị được bán ra với giá máy cắt plasma là 8.950.000 VNĐ, mức giá cũng rất phải chăng.

4. Máy cắt kim loại plasma weldcom Vcut 60

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng sản xuất:Weldcom

  • Xuất xứ: Trung Quốc

  • Điện áp: 380V

  • Độ dày tối đa cắt: 20 mm, Cắt đẹp 12mm

  • Phụ kiện đi kèm máy: Cáp nguồn, cáp mát, kẹp mát, bộ mỏ cắt, phụ kiện mỏ.

  • Bảo hành: 1 năm

Máy cắt kim loại plasma Weldcom Vcut 60 được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Anh quốc đảm bảo về chất lượng. Sản phẩm hiện được Hải Minh bán ra với mức giá là 9.250.000 VNĐ. Như các dòng máy cắt dùng phương pháp cắt plasma hiện đại khác thiết bị được trang bị chế độ tự ngắt bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định, chống giật trong môi trường ẩm.

Với phần báo giá của máy cắt plasma cầm tay trên đây hy vọng sẽ giúp quý khách hàng tham khảo tìm hiểu thêm nếu đang có dự định mua thiết bị. Cần báo giá các mẫu khác, vui lòng liên hệ hotline để được giải đáp.

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email