Báo giá 2 máy chấm công khuôn mặt HCM chất lượng nhất

Siêu thị Hải Minh là đơn vị đi đầu trong cung cấp và bán máy chấm công, máy chấm công khuôn mặt tại HCM chính hãng, uy tín, giá cạnh tranh và giao hàng tận nơi. Sau đây mời các bạn cùng xem báo giá 2 máy chấm công khuôn mặt HCM chất lượng nhất năm nay.

Báo giá 2 máy chấm công khuôn mặt HCM chất lượng nhất

Siêu thị Hải Minh xin cung cấp đến các bạn báo giá 2 máy chấm công khuôn mặt HCM chất lượng nhất. Hãy theo dõi thông tin về máy chấm công dưới đây để dễ dàng lựa chọn cho doanh nghiệp của mình sản phẩm phù hợp nhất.

Máy chấm công RONALD JACK VF 300

1/ Máy chấm công RONALD JACK VF 300 - Giá bán: 5.650.000 VNĐ

Máy chấm công Ronald Jack VF 300 là một thiết bị nhận dạng khuôn mặt thế hệ mới.  Máy chấm công Ronald Jack VF-300 nhận dạng khuôn mặt giúp quá trình chấm công diễn ra nhanh chóng chính xác lại đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối.
Tính năng đáng chú ý của Máy chấm công Ronald Jack VF 300:

  • Với màn hình cảm ứng TFT có độ rộng 3 inch được thiết kế nhỏ gọn sang trọng phù hợp với mọi loại hình văn phòng, doanh nghiệp, đem lại cho quý khách sự tiện lợi trong việc quản lý nhân.

  • Sử dụng thuật toán nhận dạng khuôn mặt ZK Face 7.0 trên nền tảng công nghệ ZEM810 được sử dụng cho các công ty cần sự bảo mật cao, với dung lượng lưu trữ lên đến  200 khuôn mặt và 10.000 thẻ, thời gian nhận dạng – xử lý và cho ra kết quả không đến 1 giây.

  • Dữ liệu có thể kết nối nhanh chóng qua cổng USB rất dễ thao tác và vận hành cho người sử dụng

  • Ronald Jack VF-300 có thể xuất toàn bộ dữ liệu ra file Excel để tiện cho quá trình làm báo cáo tính công tính lương cho nhân viên.

  • Máy chấm công Ronald Jack VF-300 sử dụng Chip xử lý intel của Mỹ, xử lý dữ liệu nhanh chóng và chính xã, mang lại độ tin cậy cao.

  • Ronald Jack VF-300 ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt là một trong những ứng dụng tiên tiến nhất hiện nay, nhờ đó quá trình chấm công được bảo mật hoàn toàn tuyệt đối.

>> Video giới thiệu và hướng dẫn sử dụng máy chấm công khuôn mặt IFACE 302

 


2/ Máy chấm công MITA 007 - Giá bán: 6.490.000 VNĐ

 Máy chấm công MITA 007

Những lợi ích khi sử dụng Máy chấm công MITA 007:

  • Mita 007 là dòng máy chấm công khuôn mặt tích hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt đa dụng, được sản xuất trên dây chuyển công nghệ ThaiLand, sử dụng Chip Intel thông minh của Mỹ giúp quá trình xử lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác, đảm bảo độ tin cậy cao.

  • Máy chấm công Mita 007 chấm công bằng hình thức xác nhận khuôn mặt do vậy mà tính năng bảo mật thông tin của các thiết bị cũng đặc biệt hơn nhiều so với các dòng máy khác.

  • Mita 007 có khả năng lưu trữ lên đến 10.000 thẻ và 400 khuôn mặt

  • Máy chấm công nhận diện khuôn mặt  được kết nối và quản lý thông qua hệ thống máy tính cùng với phần mềm quản lý chấm công dễ dàng, chính xác và nhanh chóng.

Việc sử dụng máy chấm công nhận diện khuôn mặt Mita 007 mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp trong vấn đề quản lý và kiểm soát các hoạt động vào ra của nhân viên. Ngoài ra, một số công ty, doanh nghiệp còn kết hợp thêm chức năng chứng thực bằng thẻ từ  để phục vụ nhu cầu sử dụng một cách tối đa nhất.

Như vậy, với thông tin và báo giá 2 loại máy chấm công trên, bạn có thể tham khảo và chọn mua máy chấm công giá rẻ phù hợp với đặc điểm doanh nghiệm của mình. Hãy liên hệ với Siêu thị Hải Minh theo địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất nhé!

>> Giải mã thương hiệu máy chấm công Ronald Jack nổi tiếng
>> Cách thức lựa chọn mua máy chấm công chất lượng, phù hợp nhất

Thông tin khác

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse-7500D rất tiện lợi, bỏ thẻ giấy vào máy và máy sẽ trả kết quả. Công nhân viên nào đi muộn hay đi sớm đều được thể hiện trên tờ giấy đó. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý nhân sự dễ dàng chấm tính công.
[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

Wise Eye WSE-330 là model máy chấm công bằng thẻ từ nổi trội nhất của hãng Wise Eye WSE , máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty sản xuất, doanh nghiệp vừa. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua nó thì quý khách không nên bỏ qua bài viết dưới đây
Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với công nghệ hiện đại bậc nhất đang được quan tâm hiện nay trong việc kiểm soát ra vào, thời gian làm việc của một nhân viên thành viên trong mỗi tổ chức.
Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thay vì sử dụng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

Với sự phát triển của nền công nghệ trắc sinh học các dòng thiết bị đã ứng dụng và đem đến sự trải nghiệm tích cực cho người dùng như máy chấm công vân tay. Giúp người dùng quản lý thông tin nhân viên một cách hiệu quả nên được lựa chọn nhiều hiện nay.
Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Các thiết bị chấm công ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị này mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email