Bảo dưỡng máy cắt mỏ gà đúng cách, đơn giản

Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ hướng dẫn các bạn cách “bảo dưỡng máy cắt mỏ gà đúng cách” giúp các bạn giảm thiểu chi phí sửa chữa cũng như đảm bảo máy vận hành ổn định.
Vấn đề gà mổ nhau đang là nỗi lo lắng của một số trang trại hay các hộ chăn nuôi gà hiện nay. Nó làm ảnh hưởng đến chất lượng gà cũng như gây thiệt hại về kinh tế. Nhận thấy được nổi lo đó, máy cắt mỏ gà được ra đời và đây là biện pháp khắc phục đạt hiệu quả cao nhất hiện nay. Việc sử dụng máy cắt mỏ gà cũng khá đơn giản chỉ cần thực hiện theo các bước đúng yêu cầu là có thể cắt chính xác. Tuy nhiên, để máy được lâu bền thì lại ít ai biết cách kiểm tra và bảo dưỡng. Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ hướng dẫn các bạn cách “bảo dưỡng máy cắt mỏ gà đúng cáchgiúp các bạn giảm thiểu chi phí sửa chữa cũng như đảm bảo máy vận hành ổn định.
Máy cắt mỏ gà với nhiều ứng dụng vượt trội
Máy cắt mỏ gà với nhiều ứng dụng vượt trội
 
Trước khi tiến hành cắt mỏ gà, bạn nên kiểm tra và bảo dưỡng máy cắt mỏ gà, nếu thấy máy hỏng hay gặp sự cố thì phải sửa ngay. Vì nếu tiếp tục sử dụng có thể cắt sai tỷ lệ cắt, làm ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển của gà, thậm chí có thể làm gà bị chảy máu gây nên viêm nhiễm.

Chú ý và bảo dưỡng các bộ phận sau của máy cắt mỏ gà


- Vị trí đặt máy: Kiểm tra vị trí đặt máy, máy nên được đặt ở nơi khô, bẳng phẳng.
- Thân máy: Nếu máy cắt mỏ gà của bạn đã sử dụng được một thời gian dài, các lớp sơn phía ngoài thân máy đã bị rỉ, bong tróc thì bạn nên sơn lại thân máy. Điều này đảm bảo an toàn cho người sử dụng vì lớp sơn có thể cách điện, tránh trường hợp bị nhiễm điện ra ngoài.
Máy cắt mỏ gà với giá thành rẻ, chi phí đầu tư hợp lý
Máy cắt mỏ gà với giá thành rẻ, chi phí đầu tư hợp lý
- Không gian đặt máy: Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp tuổi thọ của máy được lâu bền hơn. Sau khi sử dụng, bạn nên cất máy ở những nơi khô thoáng, tránh nắng, mưa hoặc những nơi chật hẹp làm va đập vào máy.
- Bộ phận tra dầu: Để giảm ma sát và tiếng ồn khi hoạt động, bạn nên kiểm tra và thay dầu nhớt đúng định kỳ cho may cat mo ga. Điều này giúp máy chạy êm hơn, không rung khi cắt và gà có thể bớt đau.

Một số chú ý sau khi cắt mỏ gà

- Cho ăn: Gà sau khi cắt mỏ phải chăm sóc cẩn thận. Vì trong thời gian này, mỏ của gà đang bị đau, nếu bạn cho ăn những loại thức ăn cứng, hạt to sẽ làm đau mỏ gà. Hay khi thức ăn trong máng hết, bạn nên đổ đầy ngay, tránh để gà chạm mỏ vào máng, làm chảy máu mỏ gà. Bạn cũng có thể sử dụng các nguồn thức ăn sẵn có trong gia đình mình như: ngô, khoai, sắn, đậu tương… sau đó dùng máy ép cám viên để tạo ra cám dinh dưỡng, bổ sung dinh dưỡng cho gà.

Video cận cảnh máy cắt mỏ gà hoạt động cắt mỏ
- Cho uống: Trước và sau khi cắt mỏ gà, bạn nên hòa vitaminK với nước để cho gà uống. Điều này giúp tăng thành mạch, hạn chế chảy máu sau khi cắt và mỏ gà nhanh lành hơn.
Để tránh phải bảo dưỡng thường xuyên thì việc mua máy cắt mỏ gà là hết sức quan trọng.  Trước khi mua bạn nên tham khảo kỹ lưỡng các địa chỉ uy tín hiện nay tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng. Siêu thị điện máy Hải Minh là địa chỉ cung cấp máy nông nghiệp, máy chăn nuôi đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Một số dòng máy móc điển hình như máy băm cỏ, máy nghiền bột, máy ép cám viên, máy đo độ pH, máy tách hạt bắp…và hàng trăm dòng máy móc khác.
Để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh của mình các bạn có thể truy cập vào địa chỉ website: sieuthihaiminh.vn hay sieuthidienmaychinhhang.vn để có thêm những thông tin về giá cũng như các thông số kỹ thuật. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Thông tin khác

Cần quan tâm thông số kỹ thuật gì khi mua máy cắt mỏ gà

Cần quan tâm thông số kỹ thuật gì khi mua máy cắt mỏ gà

Một biện pháp vừa hiệu quả vừa nhanh và an toàn cho việc xử lý tình huống gà cắn mổ nhau đó chính là cắt mỏ của chúng, nhằm bảo vệ tốc độ phát triển ổn định của chúng đồng thời đảm bảo nền kinh tế của bà con. Và sử dụng thiết bị máy cắt mỏ gà chính là giải pháp thực sự cần thiết cho công việc này.
Giới thiệu một số loại máy cắt mỏ gà phổ biến hiện nay

Giới thiệu một số loại máy cắt mỏ gà phổ biến hiện nay

Áp dụng những thiết bị công nghệ hiện đại vào các trang trại chăn nuôi theo các mô hình là điều tất yếu. Và áp dụng thiết bị máy cắt mỏ gà vào chăn nuôi là điều cần thiết, sản phẩm đã được hầu hết mọi người biết đấy. Hôm nay bài viết sẽ giới thiệu đến mọi người biết những dòng máy cắt mỏ gà thực sự phổ biến nhất hiện nay
Máy cắt mỏ gà sử dụng phổ biến trong năm 2017

Máy cắt mỏ gà sử dụng phổ biến trong năm 2017

Bài viết hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giới thiệu cho các bạn những dòng máy cắt mỏ gà sử dụng phổ biến trong năm 2017. Hy vọng sẽ có thêm thông tin cho các bạn lựa chọn.
Máy cắt mỏ gà - giải pháp mới trong chăn nuôi hiện nay

Máy cắt mỏ gà - giải pháp mới trong chăn nuôi hiện nay

Ngày nay, nhiều chủ hộ gia đình đã thực sự phát triển nền kinh tế qua nghề chăn nuôi này. Tuy nhiên họ đều có những trợ thủ đắc lực bên cạnh và đặc biệt không thể không kể đến thiết bị máy cắt mỏ gà. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu thiết bị này trong nghề chăn nuôi nhé! 
Máy cắt mỏ gà và những lưu ý trong quá trình sử dụng

Máy cắt mỏ gà và những lưu ý trong quá trình sử dụng

Đã có rất nhiều câu hỏi dành cho chúng tôi về thiết bị máy cắt mỏ gà mà những người chủ trang trại gà thường dùng trong ngày hôm nay. Để lí giải những vấn đề này chúng tôi đã liên hệ trực tiếp đến những người dân đã sử dụng loại thiết bị này và tổng hợp lại những thông tin hữu ích nhất ngay trong bài viết này.
Tư vấn cách bảo trì và bảo dưỡng máy cắt mỏ gà ngay tại nhà

Tư vấn cách bảo trì và bảo dưỡng máy cắt mỏ gà ngay tại nhà

Máy cắt mỏ gà là một trong những thiết bị máy móc cần thiết trong chăn nuôi gia cầm. Dòng máy này chúng ta không thực sự cần phải bảo hành và bảo dưỡng chúng thường xuyên, tuy nhiên chỉ cần bảo trì một chút khá đơn giản sẽ giúp máy cắt mỏ cả bạn hoạt động tốt hơn và nâng cao thời gian sử dụng máy.
Tại sao không mua máy cắt mỏ gà từ sớm?

Tại sao không mua máy cắt mỏ gà từ sớm?

Có rất nhiều câu hỏi mà người dùng đặt ra như "tại sao nên áp dụng máy cắt mỏ gà?" máy cắt mỏ gà nào tốt hiện nay? Có nên sử dụng máy cắt mỏ gà?..Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi trên nhé.
Lợi ích và lưu ý khi sử dụng máy cắt mỏ gà

Lợi ích và lưu ý khi sử dụng máy cắt mỏ gà

Máy cắt mỏ gà hiện nay trên thị trường có khá nhiều bởi nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng tại sao như vậy thì hãy theo dõi bài viết về những lợi ích và lưu ý khi sử dụng máy cắt mỏ gà nhé.
Cấu trúc và nguyên tắc sử dụng máy cắt mỏ gà tự động

Cấu trúc và nguyên tắc sử dụng máy cắt mỏ gà tự động

Máy cắt mỏ gà tự động này có thể được sử dụng để cắt nhanh mỏ cho gà hay là mỏ cho gà với nhiều độ tuổi khác nhau, thông thường là trong hai tuần đầu tiên, bằng cách cắt 1/4 - 1/3 mỏ trên, không quá 1/2 trong toàn bộ mỏ.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email