Bảng giá máy sấy thực phẩm mới nhất 2018

Giá máy sấy thực phẩm luôn là thắc mắc đầu tiên của đại đa số khách hàng khi tìm đến Hải Minh để mua hàng.

Giá máy sấy thực phẩm luôn là thắc mắc đầu tiên của đại đa số khách hàng khi tìm đến Hải Minh để mua hàng. Bởi ngoài việc làm sao mua được sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì giá thành cũng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị sấy để phục vụ cho công đoạn sấy khô thực phẩm, nguyên liệu khác như dược liệu, trà… để phục vụ cho nhu cầu sản xuất thì không nên bỏ qua bài viết này để có thể tham khảo giá của máy sấy mới nhất năm 2018.

giá của máy sấy thực phẩm mới nhất năm 2018.

3 lý do vì sao bạn nên chọn sấy nhân tạo bằng máy sấy khô

Việc sấy khô bằng phương pháp tự nhiên tuy giúp bạn không mất phí đầu tư nhưng quá phụ thuộc vào thời tiết và chất lượng đôi khi không đồng đều, không phục vụ được cho nhu cầu sản xuất, đáp ứng đơn hàng kinh doanh. Sử dụng phương sấy nhân tạo sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề và dưới đây là 3 lý do vì sao nên chọn sử dụng sấy khô bằng máy:

  • Chất lượng: Máy sấy thực phẩm cung cấp nhiệt đều khắp, hệ thống hút ẩm, cung cấp gió giúp nguyên liệu được sấy trở nên khô đều nhau giúp sấy khô nhanh hơn, giữ màu sắc đẹp hơn và không bị mất vị, một số thành phần dinh dưỡng, cho thành phẩm cuối cùng đạt chất lượng tốt nhất.

  • Số lượng: Thời gian sấy chỉ mất một hay đến vài tiếng đồng hồ là đã có thể hoàn thành một mẻ sấy, nên trong một ngày có tăng số lần sấy nguyên liệu gấp chục lần so với khi sấy khô bằng phương pháp tự nhiên. Có thể là 50Kg với loại máy sấy khô thực phẩm gia đình hay 500Kg với các loại máy sấy công nghiệp.

  • Tính kinh tế:  Dù là sản xuất quy mô kinh doanh gia đình hay công ty thì việc sấy nguyên liệu bằng phương pháp sấy khô nhân tạo bằng máy đều đem lại những lợi ích kinh tế. Chất lượng tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng, số lượng lớn đủ để phục vụ các đơn hàng.

    máy sấy khô thực phẩm mới nhất 6k2

Bảng giá của máy sấy khô thực phẩm mới nhất trong năm 2018 tại Hải Minh

Hải Minh là đơn vị nhập khẩu, phân phối các thiết bị sấy chính hãng đã có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Các mẫu máy sấy thực phẩm gia đình đến máy sấy công nghiệp được cung cấp bởi Hải Minh đều đáp ứng về chất lượng, giá thành hợp lý và chính hãng 100%. Dưới đây là một số mẫu máy sấy thông dụng kèm theo bảng giá cụ thể để bạn đọc có thể tham khảo chi tiết hơn:

 Tên sản phẩm

 Giá sản phẩm

 Tủ sấy thực phẩm công nghiệp GD 9K5

42.500.000 VNĐ

 Tủ sấy thực phẩm công nghiệp GD 18K6

 67.500.000 VNĐ

 Máy sấy khô thực phẩm gia đình GD 6K1

4.500.000 VNĐ

 Máy sấy khô thực phẩm gia đình GD 6K2

 5.650.000 VNĐ

 Máy sấy thực phẩm 10 khay Yamafuji KT-02

17.500.000 VNĐ

 Máy sấy buồng tầng Đài Loan DK601DT

57.500.000 VNĐ

 Máy sấy thực phẩm 15 khay Yamafuji MSD800 (Sấy nhiệt)

41.500.000 VNĐ


Lưu ý: Đây là bảng giá mang tính tham khảo và có thể thay đổi giá tùy theo giá thị trường. Giá trên chưa bao gồm thuế VAT và phí vận chuyển hàng.
 

Để biết thêm thông tin chi tiết từng sản phẩm, bạn có thể liên hệ đến Hải Minh để được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sản xuất của
mình.

Hy vọng qua những thông tin trên bạn có thể tham khảo được mẫu giá máy sấy thực phẩm đang bán chạy và được phân phối bởi Hải Minh. Click vào https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html để biết thêm thông tin chi tiết và xem thêm một số mẫu khác tại đây.

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email