Bảng giá máy sấy thực phẩm cho gia đình

Máy sấy thực phẩm gia đình rất thích hợp sử dụng cho các hộ kinh doanh cung cấp các sản phẩm sấy khô từ các loại thịt cá đến tôm, dược liệu hay hoa quả, rau.

Máy sấy thực phẩm gia đình rất thích hợp sử dụng cho các hộ kinh doanh cung cấp các sản phẩm sấy khô từ các loại thịt cá đến tôm, dược liệu hay hoa quả, rau. Bảng giá trong bài viết này không chỉ cung cấp giá của một số mẫu máy sấy dùng ở quy mô nhỏ gia đình mà còn giúp biết thêm được về 1 số thông tin về sản phẩm để tham khảo.

Báo giá máy sấy thực phẩm cho gia đình

Báo giá máy sấy thực phẩm cho gia đình

Máy sấy thực phẩm gia đình GD 12K4 – giá sản phẩm: 24.500.000 VNĐ

Với mức giá như trên bỏ ra để sở hữu dòng máy sấy thực phẩm gia đình GD 12K4 với công suất 4 kW, kèm 12 khay sấy thì sẽ thấy là hợp lý.
Tính hợp lý đó chính là sản phẩm mang lại những tiện lợi như sau:

  • Là dòng máy sấy đa năng nên có thể sấy được các loại như rau củ, hải sâm,hải yến, các loại thịt cá, tôm,mực, dược liệu, hoa quả…

  • Thiết kế chắc chắn, vật liệu tốt nên sử dụng có tuổi thọ lâu dài. Do đó bạn chỉ đầu tư 1 nhưng nhận lại đến chục lợi ích.

  • 4 bánh xe được thiết kế kèm giúp máy sấy thực phẩm có thể di chuyển được dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy sấy còn được trang bị thêm được nút điều chỉnh lưu lượng cấp gió tươi, thoát ẩm một cách dễ dàng, cung cấp nhiệt sấy đến 110 độ C giúp sấy nhanh, sấy đều và đẹp, đảm bảo được chất lượng yêu cầu.

  • 12 khay sấy nên có thể sấy được nhiều nguyên liệu cùng một lúc hay lượng nguyên liệu cần sấy. Thực hiện được nhiều mẻ sấy trong ngày giúp đáp ứng về sản lượng cần sấy.

    Máy sấy thực phẩm gia đình GD 12K4

Với những điều kiện trên thì đây chắc chắn là một trong mẫu máy sấy nên tham khảo qua nếu có dự định mua loại thiết bị này.

Tủ sấy thực phẩm gia đình GD 6K1 – giá sản phẩm: 4.500.000 VNĐ

Nếu với giá máy sấy thực phẩm trên là quá nhỉnh so với túi tiền để đầu tư mua máy của gia đình thì bạn có thể tham khảo mẫu máy GD 6K1. Không chỉ có giá cả hợp lý mà máy cũng rất đa năng khi có thể sấy được hầu hết các loại nguyên liệu như rau củ, hoa quả, thịt cá, tôm mực, dược liệu, các loại hạt…với chất lượng sấy cũng được đảm bảo, đáp ứng được yêu cầu khi cung cấp cho khách hàng.

Tủ sấy thực phẩm gia đình GD 6K1

So với sản phẩm trên thì loại máy này cũng có các ưu điểm cũng không kém cạnh các loại khác như:

  • Tủ có đến 6 khay đựng nguyên liệu sấy nên đủ để đáp ứng một lượng sấy nhất định trong ngày.

  • Nhiệt cung cấp để thực hiện sấy khô là 65 độ C giúp đảm bảo được sấy nhanh mà không làm mất đi các chất bên trong nguyên liệu sấy, đáp ứng về chất lượng sấy.

  • Máy cũng được trang bị các nút điều chỉnh lưu lượng cấp gió tươi và có thể thoát ẩm dễ dàng.
     

    Xem thêm: 3 Máy hút chân không giá rẻ, hút nhanh nhất

Tủ sấy thực phẩm 10 khay Yamafuji-MSD500 – giá sản phẩm: Liên hệ với Hải Minh để được báo giá

Máy sấy hay tủ sấy thực phẩm 10 khay này đến từ hãng Yamafuji cũng một trong các lựa chọn bạn có thể cân nhắc và xem xét. Sản phẩm có những đặc điểm cũng khá nổi bật như:

Tủ sấy thực phẩm 10 khay Yamafuji-MSD500

  • Dòng máy sấy đa năng có thể sấy được các nguồn thực phẩm như tôm, mực, thịt cá, rau, hoa quả, dược liệu, tinh bột…

  • Trang bị hệ thống quạt điều khiển nhiệt đối lưu và tuần hoàn liên tục do đó sản phẩm được sấy khô nhanh hớn, đảm bảo được chất lượng thành phẩm khi sấy.

  • Công suất 1,2 kW/h, khối lượng sấy được <= 50Kg cùng với 10 khay sấy được xếp đều nhau đáp ứng được lượng nguyên liệu cần sấy trung bình trong một ngày.

  • Khung máy có cấu tạo chắc chắn, làm từ vỏ thép sơn tĩnh điện dày 50mm, có foam cách nhiệt tuyệt đối nên đảm bảo an toàn khi dùng.

Trên đây là giá của một số mẫu máy sấy thực phẩm gia đình bạn có thể tham khảo. Cần tư vấn và báo giá chi tiết vui lòng gọi đến Hải Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh chóng đến bạn!

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email