Bán máy sấy thực phẩm chính hãng, uy tín

Ngoài sử dụng máy sấy thực phẩm bằng nhiệt thì sấy lạnh cũng là phương pháp được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Ngoài sử dụng máy sấy thực phẩm bằng nhiệt thì sấy lạnh cũng là phương pháp được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Trong bài viết hôm nay chúng tôi mời bạn cùng tìm hiểu về một số mẫu máy sấy sử dụng phương pháp sấy nhiệt cũng như địa chỉ cung cấp chính hãng,uy tín về sản phẩm này. Cùng theo dõi chi tiết nhé!

Bán máy sấy thực phẩm chính hãng, uy tín ngay tại Siêu thị Hải Minh

Hải Minh có bán máy sấy lạnh thực phẩm hay không?

Không chỉ cung cấp các mẫu máy sấy thực phẩm bằng phương pháp sấy nhiệt mà Hải Minh còn cung cấp các mẫu máy sấy lạnh dành cho các khách hàng có nhu cầu mua để phục vụ cho việc sản xuất, chế biến thực phẩm của mình.

Các mẫu máy sấy lạnh này được chúng tôi nhập chính hãng từ các nhà sản xuất nên bạn hãy an tâm về chất lượng. Hàng chính hãng, có bảo hành sản phẩm trong 12 tháng.

Các sản phẩm đều có sẵn hàng nên quý khách hàng chỉ cần gọi điện hoặc đặt mua trên website là sẽ có hàng. Hải Minh luôn là địa chỉ phân phối uy tín nên luôn được khách hàng tin tưởng mua sử dụng.

Tham khảo 3 máy sấy lạnh thực phẩm tốt tại Hải Minh

Để biết thêm về sản phẩm này mời bạn hãy tham khảo một số mẫu máy sấy thực phẩm giá rẻ đang được Hải Minh phân phối trên toàn quốc:

  • Máy sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSL500: Sử dụng nguyên lý sấy ngưng tụ hơi nước, tách hạt ẩm, hạ nhiệt độ xuống mức thấp để sấy các loại rau củ quả, dược liệu, thực phẩm như thịt, cá, tôm…Sấy đến 50Kg trong một mẻ sấy. 8 khay sấy làm từ inox 304 chịu được nhiệt độ cao, có độ bền. Khi vận hành máy có thể điều chỉnh được nhiệt độ, độ ẩm tùy theo từng nguồn thực phẩm cần sấy nên giúp chất lượng sấy được tốt hơn, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hơn.

    Máy sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSL1000

  • Máy sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSL1000: Máy được trang bị núm điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm nên sấy được nhiều nguồn thực phẩm khác nhau, cho chất lượng sản phẩm tốt nhất. Với 15 khay sấy nên có thể sấy được lượng lớn với nhiều nguyên liệu khác nhau. Khay làm từ inox giúp giữ nhiệt tốt, đảm bảo chất lượng sản phẩm, dễ vệ sinh. Máy thiết kế kín với hình chữ nhật vuông, hoạt động êm, không tiếng ồn không làm ảnh hưởng đến xung quanh. Nếu cần mua máy sấy, đây cũng là mẫu mà bạn nên tham khảo qua.

>> Tham khảo thêm: Máy vặt lông gà chính hãng

  • Máy sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSL1500: Khung được làm từ thép hay inox tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Khay sấy có đến 22 khay được đục lỗ dưới giúp sấy đến <150Kg. Máy sấy đa dạng các loại nguyên vật liệu như rau củ, hoa quả, thịt cá, dược liệu, các loại hạt…vẫn giữ được mùi vị và dinh dưỡng. Được thiết kế một cách tối ưu giúp máy hoạt động được ổn định, tiết kiệm điện năng và có chế độ bảo vệ khi quá nhiệt, quá tải. Sản phẩm cũng là một sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các cơ sở kinh doanh chế biến thực phẩm sấy có quy mô tầm trung.

Ngoài những mẫu sản phẩm được thông tin trong bài viết, quý khách hàng có thể tham khảo qua https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html để xem các mẫu khác cùng dòng sấy lạnh hoặc tham khảo qua các mẫu máy sấy khô thực phẩm bằng nhiệt.

Bất cứ thắc mắc về máy sấy thực phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của Hải Minh (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, chúng tôi sẽ trả lời tận tình từng vấn đề một nhanh chóng.

Mong rằng với những thông tin trong bài viết “Bán máy sấy thực phẩm chính hãng, uy tín” quý khách hàng đã biết thêm được một địa chỉ mua hàng đảm bảo được chính hãng, giá cạnh tranh, chế độ bảo hành và chế độ đổi trả đầy đủ nhất.

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email