Bạn đã dùng máy cắt gạch cầm tay đúng cách chưa?

Máy cắt gạch là thiết bị vô cùng quan trọng trong xây dựng, góp phần giúp người thợ kỹ thuật có thể tạo ra những viên gạch theo như mong muốn nhằm hoàn thành công việc nhanh chóng hơn. Với nhu cầu ngày càng cao, máy cắt gạch cầm tay được nhiều đơn vị phân phối. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp thôi chưa đủ. Bạn phải biết cách sử dụng chúng đúng cách để đảm bảo hiệu suất cũng như tính an toàn cho mình và người xung quanh.


máy cắt gạch cầm tay chính hãng

Cách dùng bàn cắt gạch cầm tay hiệu quả, an toàn

  • Bước 1: Kiểm tra máy và chạy thử vài đường cắt gạch

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, trước khi tiến hành cắt gạch bạn nên kiểm tra máy kĩ càng, rồi tiến hành cắt thử một vài đường xem máy có vấn đề gì xảy ra không? Rất nhiều người chủ quan đã bỏ qua điểm cần thiết này, tuy nhiên đảm bảo an toàn thì đây vẫn là công việc đầu tiên và quan trọng khi sử dụng máy cắt gạch cầm tay.

  • Bước 2: Chuẩn bị sẵn gạch cần cắt

Sau khi đã được kiểm tra kĩ càng, bạn cần chuẩn bị số lượng gạch để cắt, đưa chúng lên bàn cắt hoặc một mặt phẳng chắc chắn để xác định vị trí cũng kích thước cần cắt.

  • Bước 3: Khởi động máy và bắt đầu công việc

Bạn khởi động máy cắt và đưa lưỡi cắt một cách từ từ, chậm rãi nhưng phải chắc chắn, để lưỡi cắt chạm vào bề mặt gạch.
Bạn cần giữ tay cầm máy thật chắc chắn đồng thời tay còn lại giữ viên gạch để gạch không bị xê dịch, di chuyển làm hỏng đường cắt mà các bạn đã định sẵn từ đầu. Để lưỡi cắt của may cat gach tiếp xúc với mặt gạch liên tục, bạn di chuyển tay thật nhẹ nhàng để đường cắt đẹp nhất có thể, đồng thời sẽ tránh làm hỏng, xây xước lớp men gạch bên ngoài.

  • Bước 4: Hoàn thành công việc với thao tác ấn một lực nhẹ

Cuối cùng, bạn đẩy gạch từ đầu điểm cắt đến điểm cắt kết thúc cuối cùng có đặt một thanh chữ A trên bề mặt gạch rồi bạn ấn một lực thật nhẹ để gạch tách làm đôi.

Lời khuyên cho bạn khi dùng máy cắt gạch

Với kinh nghiệm nhiều năm trong kinh doanh may cat gach, cũng như đội ngũ nhân viên trình độ cao luôn mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, Hải Minh xin chia sẻ một vài lưu ý nhỏ để sử dụng máy cắt gạch cầm tay hiệu quả, nâng cao tuổi thọ sản phẩm hơn. Cụ thể:

Cách dùng máy cắt gạch bằng tay an toàn, hiệu quả

Việc bảo dưỡng, kiểm tra máy định kì sau một thời gian dài là điều rất cần thiết. Bạn hãy sử dụng vải thấm ướt lau chùi, vệ sinh máy để giúp tăng tuổi thọ, tăng năng suất hoạt động của máy cắt gạch bằng tay đồng thời giúp sử dụng một cách an toàn hơn.

Nếu bạn còn băn khoăn hay có bất kỳ thắc mắc khi sử dụng bàn cắt gạch cầm tay thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0932 196 898 để được tư vấn và giải đáp một cách tốt nhất. Ngoài ra, khi có nhu cầu mua máy cắt gạch giá rẻ, thì việc đến với Siêu thị Hải Minh là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn đấy!

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email