Bạn biết gì về máy ép túi bóng liên tục có in date FRM-980 dạng đứng?

Chắc chắn với những sản phẩm có nước bạn sẽ không thể sử dụng máy hàn miệng túi nằm ngang được nếu không muốn chúng chảy ra và gây chập cháy máy.

Chắc chắn với những sản phẩm có nước bạn sẽ không thể sử dụng máy hàn miệng túi nằm ngang được nếu không muốn chúng chảy ra và gây chập cháy máy. Do đó các model máy ép dạng đứng trở thành thiết bị thay thế hữu hiệu nhất. Trong bài viết này Hải Minh mời bạn tham khảo qua về dòng sản phẩm máy ép túi bóng liên tục có in date FRM-980 dạng đứng.

máy ép túi bóng liên tục có in date FRM-980

Công dụng của máy ép túi ni lông liên tục FRM-980 dạng đứng

- Máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM-980 dạng đứng sử dụng để hàn mép túi cho các loại bánh, kẹo,túi đựng ngũ cốc, sản phẩm khô hay sản phẩm nước…
- Không chỉ giúp đóng kín miệng bao mà máy đồng thời có thể in ngày sản xuất, hạn sử dụng ngay lên trên mép bao bì sản phẩm.
- Sử dụng máy giúp nâng cao hiệu quả đóng gói với số lượng gấp chục lần so với sử dụng các phương pháp khác.
- Tiết kiệm thời gian, chi phí thuê nhân công đóng gói, hiệu quả làm việc tốt hơn.
- Đảm bảo độ kết dính của miệng túi tốt nhất, không bị hở hay thấm nước, ngăn chặn sự xâm nhập của không khí giúp bảo quản được lâu hơn.

Thông số kỹ thuật của Máy ép túi ni lông liên tục có in date FRM-980

  • Model: FRM-980

  • Xuất xứ: Trung Quốc

  • Kích thước máy: 1000x400x450 mm

  • Tốc độ dán túi: 0-8m/phút

  • Độ rộng miệng túi: 6-12mm

  • Tổng công suất: 600W

  • Phạm vi nhiệt độ: 0-300°C

  • Chất liệu: Inox

  • Trọng lượng: 50kg

    máy ép túi bóng liên tục có in date FRM-980

Máy có những đặc điểm nào nổi trội so với các sản phẩm khác?

So với các dòng sản phẩm khác cùng chức năng, máy hàn miệng túi liên tục in date FRM-980 có những ưu điểm nổi trội như:
- Là thiết bị 2 trong 1 vì vừa có thể hàn miệng túi, vừa in date chìm ngay trên mép túi nên giảm được thêm khâu đóng in thủ công. Đảm bảo máy vừa được đóng gói mẫu mã đẹp lại có thêm ngày tháng sử dụng trên sản phẩm.
- Đặc biệt tính năng đóng gói và tính năng in date hoàn toàn độc lập. Do đó có thể tắt đi nếu không sử dụng đến tính năng in ngày tháng.
- Bộ phận in date của thiết bị dùng mực chất lượng, rõ nét, không phai, mờ nhòe, nhanh khô và dập được 1 đến 3 hàng khác nhau.
- Máy ép túi bóng với băng chuyền tự động nên sản phẩm cần in chỉ cần cho chạy lên là sẽ tự động hàn mép và in liên tục.
- Thiết bị được thiết kế với kết cấu vững chắc, làm từ Inox nên vừa chống ăn mòn tốt, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ giúp sử dụng lâu dài hơn. Máy vận hành cũng đơn giản nên bất cứ người dùng nào cũng có thể sử dụng máy.
- Chất lượng đường hàn không chỉ đẹp mà còn chắc chắn nên sản phẩm sau khi đóng gói sẽ rất đẹp mắt.

Với những đặc điểm trên thì sản phẩm thực sự là mẫu máy hợp lý dùng cho các cơ sở sản xuất thực phẩm hay dược liệu…Nếu cần báo giá sản phẩm vui lòng gọi đến Hotline của Hải Minh hoặc muốn tham khảo những sản phẩm có thể truy cập vào địa chỉ: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html, tại đây quý khách hàng sẽ có thể tìm hiểu thêm nhiều loại máy hàn mép liên tục chất lượng và hiệu quả sử dụng cũng không hề kém, giá cả lại hợp lý nhất.

Hải Minh hiện là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm này. Với nhiều năm uy tín trong việc nhập khẩu cũng như cung cấp phân phối chính hãng các sản phẩm máy hàn miệng túi liên tục uy tín, đáng tin cậy trên thị trường toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất nên đừng lo lắng khi tìm đến Hải Minh để mua hàng.

>> Bán máy ép plastic giá rẻ

-Liên-

Thông tin khác

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hàn túi FR-900 hiện có thể nói là một trong những model được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện hàng chục sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân lựa chọn. Vậy thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Tết đến nơi là thời gian được lựa chọn sử dụng để hàn miệng túi cho ngày tết, vậy để giúp hàn miệng túi bánh kẹo cho ngày tết một cách hiệu quả thì bạn nên sử dụng loại máy nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email