7 lý do khiến máy cắt plasma đánh bại công nghệ cắt Oxyfuel

Máy cắt plasma làm từ khí nén, tạo ra bởi cách phóng điện vào khí giúp thiết bị có thể cắt kim loại có độ dày đến 57mm.

Máy cắt plasma làm từ khí nén, tạo ra bởi cách phóng điện vào khí giúp thiết bị có thể cắt kim loại có độ dày đến 57mm. Hệ thống plasma được đánh giá dễ vận hành, có thể cầm tay và tốc độ cắt của nó nhanh hơn oxyfuel. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu về 7 lý do khiến máy cắt plasma có thể đánh bại được công nghệ cắt Oxyfuel.

Máy cắt plasma cầm tay luôn mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

7 lý do giúp máy cắt kim loại bằng plasma đánh bại công nghệ cắt Oxyfuel

Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ thông tin về máy cắt khí plasma đánh bại công nghệ cắt Oxyfuel để quý khách hàng tham khảo và chọn mua snar phẩm cho phù hợp nhu cầu. Cụ thể:

  1. Chất lượng cắt được tốt hơn

Sử dụng máy cắt khí plasma giúp vật liệu ít xỉ cắt hơn so với công nghệ cắt Oxyfuel, độ cong vênh thấp hơn, vùng ảnh hưởng nhiệt cũng nhỏ hơn. Do đó mà thành phẩm sau khi cắt ra được chất lượng hơn và không cần phải gia công thêm nữa.

  1. Cắt nhanh và được nhiều chi tiết hơn

Không chỉ tốt về chất lượng cắt mà dùng máy cắt plasma cầm tay cho tốc độ cắt nhanh hơn, vượt trội hơn Oxyfuel mà chưa cần phải tính đến thời gian gia nhiệt, các hoạt động phụ.

  1. Chi phí cho việc cắt chi tiết giảm đi nhiều hơn

Bởi chi phí sản xuất theo giờ có thể phân bổ cho nhiều chi tiết cắt hơn, thời gian cho những thao tác phụ ít hơn. Do đó mà chi phí cắt trên mỗi chi tiết đã giảm trên mỗi chi tiết hơn nhiều.

  1. Đạt được lợi nhuận cao hơn

Không chỉ chi phí sản xuất thấp hơn mà đến năng suất cũng đạt được cao hơn. Vì thế sử dụng máy cho việc cắt vật liệu kim loại giúp đem lại những lợi nhuận nhiều hơn.

Máy cắt plasma cầm tay chính hãng

  1. Dễ vận hành hơn

Sử dụng máy cắt plasma giá rẻ bạn không cần phải điều chỉnh khí, không cần phải kiểm soát ngọn lửa hóa học, không cần phải duy trì khoảng cách cố định từ mỏ cắt (đầu cắt) tới vật liệu. Trong khi đó vói Oxyfuel, các mỏ cắt Hypertherm được thiết kế cho phép kéo phần mỏ cắt trên tấm vật liệu.

  1. Tăng tính linh hoạt cho máy

Với plasma người dùng có thể cắt thép cacbon, nhôm, đồng, thép không gỉ cũng nhiều các kim loại khác nữa. Ngoài ra, dùng máy có thể cắt bằng tay, dao cắt đường,ống hoặc cắt ở trên bàn cắt tọa độ X-Y đều được.

Đặc biệt, máy có thể cắt được mẫu có kết cấu kim loại dạng xếp chồng, dạng lưới hay các chi tiết có bề mặt rất bẩn hoặc đã được sơn phủ.

  1. Dùng máy tăng được độ an toàn cao

Bởi không yêu cầu phải có khí dễ cháy, hệ thống plasma sử dụng loại khí nén nên giúp tăng được độ an toàn khi sử dụng.

Trong khi đó, loại khí nhiên liệu phổ biến nhất dùng để cắt oxyfuel là axetylen, một loại khí dễ cháy, được đánh giá là không được ổn định.

Với những thông tin tổng hợp trên, Hải Minh đã chia sẻ đến bạn những lý do vì sao nên sử dụng loại công nghệ cắt plasma của máy cắt plasma so với công nghệ cắt oxyfuel, chắc hẳn bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi dùng sản phẩm. Để tham khảo các mẫu máy cắt kim loại plasma đang được Hải Minh phân phối ra thị trường, có thể tham khảo qua địa chỉ https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html để biết chi tiết từng loại mẫu máy.

Cần mua máy hãy liên hệ ngay với Hải Minh, chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ để bạn tìm mua được mẫu máy phù hợp nhất với giá cả hợp lý nhất!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email