7 Cân nhắc chính khi mua máy cắt plasma cầm tay

Dưới đây là các cân nhắc chính khi nói đến việc tìm kiếm cũng như chọn mua máy cắt plasma cầm tay đảm bảo đúng yêu cầu sử dụng.

Dưới đây là các cân nhắc chính khi nói đến việc tìm kiếm cũng như chọn mua máy cắt plasma cầm tay đảm bảo đúng yêu cầu sử dụng. Cho dù đó là công ty xây dựng, cửa hàng sửa chữa ô tô hoặc xưởng chế tạo tùy chỉnh, một số nhu cầu rõ ràng vượt trội hơn những người khác và sẽ có tác động lớn đến quyết định cuối cùng. Các yếu tố lớn nhất và làm thế nào họ ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng, được cung cấp trong bài viết dưới đây.

Những yếu tố cần chú ý khi mua máy cắt plasma bằng tay

Những yếu tố cần chú ý khi mua máy cắt plasma bằng tay

  1. Cắt nhanh

Hầu như mọi người dùng đều có công việc có thời hạn và hạn ngạch mà họ cần phải đáp ứng, điều này giúp tăng tốc độ ưu tiên tối đa cho gần như mọi nhân viên và bộ phận. Khi nói đến máy cắt plasma, thời gian cần để cắt giảm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả loại kim loại bị cắt. Một trong những cách tốt nhất để đánh giá xếp hạng tốc độ chung để cắt giảm là xem xét chu kỳ nhiệm vụ của thiết bị, trong đó đề cập đến thời gian dao cắt có thể hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian nhất định. Tỷ lệ phần trăm cao hơn có nghĩa là thời gian hoạt động lâu hơn, có nghĩa là ít thời gian chờ đợi hơn. Chỉ cần nhớ rằng chu kỳ nhiệm vụ được đo theo độ dày cụ thể.

  1. Độ dày cắt tối đa

Một xem xét rất lớn cho bất kỳ thực thể thương mại là độ dày của kim loại mà nó cần phải cắt, vì nó có tác động lớn đến một số khía cạnh khác của đơn vị. Độ dày cắt tối đa đề cập đến một mảnh kim loại dày nhất có thể được để cho máy cắt plasma qua nó sạch sẽ và không có vấn đề. Vì vậy, nếu một doanh nghiệp biết rằng nó thường cắt kim loại với độ dày ¼ inch hoặc ít hơn, thì nó chỉ cần một đơn vị có độ dày cắt tối đa ¼ inch. Nó có thể hữu ích để chọn một mô hình với độ dày cắt tối đa cao hơn một chút so với tiêu chuẩn điển hình để cho phép một số phòng lung lay cho các dự án bất ngờ.

Những yếu tố cần chú ý khi mua máy cắt plasma bằng tay

  1. Công suất đầu ra

Năng lượng điện của một máy cắt plasma, được thể hiện trong amps, xác định bao nhiêu nó có thể cắt và loại kim loại nó có thể cắt. Nói chung, các thực thể thương mại sẽ muốn chọn các mô hình có xếp hạng cao hơn vì chúng cho phép hiệu suất tốt hơn và sử dụng thường xuyên hơn. Các mô hình có xếp hạng công suất thấp hơn có xu hướng có chu kỳ nhiệm vụ thấp hơn và độ dày cắt tối đa thấp hơn, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất theo thời gian.

  1. Dễ sử dụng

Có những lúc tính năng dễ sử dụng có thể cực kỳ có lợi cho một thực thể thương mại, đặc biệt nếu họ có nhiều nhân viên sử dụng thiết bị hoặc bất kỳ nhu cầu đặc biệt nào cho các dự án. Ví dụ, một ngọn đuốc có bộ kích hoạt có thể điều chỉnh sẽ cho phép tùy biến cho một nhân viên cụ thể, điều này sẽ làm cho hoạt động trở nên mượt mà hơn và cho phép nhân viên đó tăng sản lượng và hiệu suất. Các tính năng này thường ít rõ ràng hơn khi đọc qua các mô tả may cat plasma, với các lợi ích tiềm năng được cụ thể cho từng chủ lao động và tình hình làm việc.

  1. Tính di động

Việc xác định liệu tính di động có đóng vai trò quan trọng đối với một doanh nghiệp hay không phụ thuộc hoàn toàn vào loại công việc đang được thực hiện và cách bố trí của môi trường. Một số thực thể thương mại chỉ có thể thực hiện hàn ở một vị trí cố định, vì vậy trọng lượng và kích thước của thiết bị sẽ không đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn một mô hình. Tuy nhiên, các tình huống trong đó các vết cắt có thể xảy ra ở các khu vực khác nhau không thể di chuyển hoặc dễ dàng tiếp cận, máy cắt plasma cầm tay có thể tạo ra tác động nghiêm trọng đến quy trình làm việc.

Những yếu tố cần chú ý khi mua máy cắt plasma bằng tay

  1. Các tính năng an toàn

An toàn là vấn đề cực kỳ quan trọng trong một môi trường cơ khí, hàn cắt kim loại, và tất cả các doanh nghiệp cần phải tuân thủ các hướng dẫn an toàn nghiêm ngặt khi nói đến điều kiện làm việc của nhân viên mình. Về mặt an toàn chung, các công ty có thể muốn tìm các mô hình không sử dụng hoặc yêu cầu bất kỳ vật liệu nguy hiểm nào và được thiết kế để hoạt động phù hợp với nguồn cung cấp điện có trong cơ sở vật chất của nó. Các tổ chức như OSHA cũng phác thảo các quy định và quy tắc an toàn bổ sung cụ thể cho các ngành khác nhau, vì vậy các công ty có thể cần tham khảo các quy tắc này để xác định bất kỳ nhu cầu hoặc tiêu chuẩn an toàn bổ sung nào cần thiết khi mua máy cắt plasma cầm tay.

  1. Lựa chọn

Việc tìm kiếm máy cắt plasma sử dụng để cắt kim loại đúng cách luôn là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm, mặc dù việc đánh giá toàn diện nhu cầu, yêu cầu và mục tiêu của công ty sẽ giúp người mua đi đúng hướng. Nó cũng có thể giúp bạn nói chuyện với các nhân viên tư vấn – bán hàng nhu cầu, mục tiêu và môi trường làm việc để họ có phản hồi và gợi ý cụ thể hơn. Và đặc biệt hãy chọn địa chỉ uy tín để mua hàng, đảm bảo máy cắt plasma chính hãng, giá tốt.

Trên đây là những cân nhắc chính khi mua máy cắt plasma cầm tay dành cho quý khách hàng. Nếu cần tư vấn hay hỗ trợ gì, quý khách có thể gọi ngay đến Hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được giải đáp nhanh chóng nhé!

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email