7 bước thay túi dùng một lần trên máy hút bụi công nghiệp

Nếu máy hút bụi công nghiệp của bạn dường như hoạt động không hiệu quả như trước đây nữa thì có lẽ đã đến lúc cần thay túi hút bụi.

Nếu máy hút bụi công nghiệp của bạn dường như hoạt động không hiệu quả như trước đây nữa thì có lẽ đã đến lúc cần thay túi hút bụi. Một số máy hút bụi được trang bị túi dùng một lần, được tháo ra và vứt đi, trong khi các mẫu khác có túi có thể tái sử dụng được làm trống và thay thế. Máy hút bụi cầm tay cũng vậy, có các túi phải được tháo ra và thay thế hoặc làm sạch, vì vậy biết cách thay đổi túi là mấu chốt trong việc vận hành sản phẩm đúng cách và hiệu quả.

Các bước thay túi dùng một lần ở máy hút bụi

1/ Chuẩn bị một tờ giấy cũ hoặc tờ báo

Đặt một số tờ báo hoặc một tờ giấy cũ sẽ giúp mọi bụi bẩn có thể lọt ra khỏi túi trong quá trình loại bỏ. Đây là một bước hữu ích cho máy hút bụi cũ và máy hút bụi có túi bụi quá đầy.

Chuẩn bị một tờ giấy cũ hoặc tờ báo

Bạn cũng có thể kéo thùng rác của mình lại gần để tránh làm bụi bẩn hoặc các mảnh vụn khác bay vào nhà hay không gian khác.

2/ Mở khóa túi đựng bụi

Hoặc mở khóa túi đựng bụi của bạn hoặc mở nắp nhựa để lấy túi. Hầu hết các máy hút bụi công nghiệp giá rẻ đều có khóa kéo, trong khi hầu hết các máy hút bụi gắn ống đều sử dụng hộp đựng bằng nhựa để đựng túi chân không.

Mở khóa túi đựng bụi

3/ Kiểm tra túi xem có bị phồng không

Để xác định công việc của bạn sẽ đầy đủ như thế nào, hãy kiểm tra túi bụi xem có bị phồng không. Nếu không có chỗ nào phình ra trong túi của bạn thì nó có thể không phải là nguyên nhân gây ra sự cố cho máy hút bụi. Nếu có một chỗ phình nhẹ ở đáy túi, hoặc túi bị phồng gần hết công suất, đã đến lúc thay túi.

Kiểm tra túi xem có bị phồng không

Nếu túi của bạn quá đầy, bạn có thể cần phải loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn thủ công khỏi buồng kết nối với túi của bạn.

4/ Tháo túi ra khỏi vỏ một cách nhẹ nhàng

Cách thức bạn làm điều này sẽ phụ thuộc vào kiểu dáng và kiểu dáng may hut bui gia re của bạn. Hầu hết đều có một tấm bìa cứng gắn vào một lỗ nhỏ hình tròn. Bạn có thể cần phải tháo clip để tháo túi hoặc bạn có thể chỉ cần vặn túi miễn phí. Kiểm tra hướng dẫn sử dụng thương hiệu cụ thể của bạn để được hướng dẫn thêm.

Tháo túi ra khỏi vỏ một cách nhẹ nhàng

Mặc dù các mẫu mới hơn thường có một con dấu nhấp vào vị trí một khi túi bụi được tháo ra, nhưng máy hút bụi cũ thường không có. Để giảm thiểu bụi bẩn thoát ra, bạn có thể đặt băng keo hoặc chất kết dính khác lên trên lỗ mở của túi.

5/ Vứt túi cũ vào thùng rác

Túi dùng một lần không nên được bỏ trống và tái sử dụng, vì chúng được dùng cho một lần sử dụng và không được giữ dưới nhiều mục đích sử dụng. Một khi bạn đã bỏ cái túi cũ thì nên đặt nó vào thùng rác.

Vứt túi cũ vào thùng rác

>> Top 4 máy hút bụi công nghiệp Hitachi 2000W đáng mua nhất 
Mặc dù có thể dùng để làm cho mỗi túi kéo dài hơn nữa, việc làm trống và tái sử dụng túi dùng một lần có liên quan đến việc giảm hiệu suất của máy hút bụi.

6/ Đặt một cái túi mới vào khe thích hợp


Đặt một cái túi mới vào khe thích hợp

Đặt một chiếc túi mới vào cùng một vị trí, lặp lại bất kỳ clip hoặc công tắc nào được đặt đúng chỗ khi bạn tháo túi. Một số thiết bị hút bụi có cơ chế giữ túi chắc chắn, trong khi một số khác dựa vào trọng lực để giữ cho túi không di chuyển xung quanh.

7/ Khóa lại thân máy hoặc thay thế nắp máy hút bụi

Đóng máy vệ sinh hút bụi của bạn và sẵn sàng sử dụng nó để làm sạch một lần nữa. Nếu, sau khi thay thế túi, chân không tạo ra tiếng ồn lạ hoặc không hút như bình thường, hãy mở lại buồng và đảm bảo bạn đã thay túi đúng cách.

Khóa lại thân máy hoặc thay thế nắp máy hút bụi

Trên đây, Hải Minh vừa chia sẻ với các bạn 7 bước thay túi bụi dùng một lần trên máy hút bụi. Hy vọng bài viết thật hữu ích đối với bạn. Để đặt mua máy hút bụi công nghiệp, gia đình,… quý khách hàng hãy nhấn số máy (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ nhu cầu hàng hóa cho các bạn suốt 24/7.

-Liên-

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email