5 Điều quan trọng cần biết khi mua máy hút ẩm gia đình

Khi lựa chọn máy hút ẩm chúng ta nên lưu ý một số vấn đề trong bài viết “5 điều quan trọng cần biết khi mua máy hút ẩm gia đình” sau để lựa chọn được chiếc máy tốt nhất nhé.
 

>>>  Bài viết quan tâmSử dụng máy hút ẩm như thế nào cho hiệu quả?

Hiện nay, máy hút ẩm sử dụng ba công nghệ để tách ẩm đó là công nghệ ngưng tụ lạnh (dùng Block, IC), công nghệ chất hút ẩm và công nghệ ION hóa. Trong đó, công nghệ ngưng tụ lạnh được dùng nhiều nhất ở hầu hết máy hút ẩm gia đình và công nghiệp bởi tính an toàn, tiết kiệm, giá thành hợp lý.

Lựa chọn máy hút ẩm theo diện tích và không gian phòng

Khi lựa chọn máy hút ẩm nó liên quan đến rất nhiều yếu tố như diện tích phòng, độ kín, lượng đồ, vị trí ở, hiệu suất hoạt động của máy,.... Đối với máy có hiệu suất hoạt động tốt ở mức dưới 12 lít/ngày sẽ thích hợp cho không gian phòng có diện tích khoảng 15m2, 16 lít/ngày phù hợp cho phòng có diện tích khoảng 25m2, 25 lít/ngày thích hợp cho phòng có diện tích lớn trên 35m2.

Chúng ta cũng hoàn toàn có thể lựa chọn
máy hút ẩm gia đình dư công suất để giúp độ ẩm được kiểm soát nhanh hơn, và dùng cho các phòng có diện tích khác nhau.

 
Lựa chọn máy hút ẩm theo diện tích và không gian phòng

Nên dùng máy điều khiển cơ hay điện tử

Máy hút ẩm điều khiển cơ hay điện tử đều hoạt động một cách tự động, chỉ với một thao tác cài đặt dùng núm xoay hoặc phím bấm thì máy sẽ tự động hoạt động và ngắt khi độ ẩm được kiểm soát hoặc khay chứa nước đầy.
Vì vậy, việc lựa chọn điều khiển cơ hay điện tử là tùy theo sở thích của từng người. Điều khiển cơ sẽ dễ sử dụng, thao tác đơn giản và bền, điều khiển điện tử thì giúp người dùng điều chỉnh được quạt gió, chương trình chạy, có độ ẩm thực tế được hiển thị.

 
Nên dùng máy điều khiển cơ hay điện tử

Công suất hay hiệu suất hoạt động máy hút ẩm quan trọng?

Chúng ta nên hiểu công suất hút ẩm được ghi trên máy là công suất danh định, nghĩa là khi máy hoạt động với điều kiện tối ưu thì độ ẩm được tách ra sẽ đạt như vậy. Còn thực tế sẽ phụ thuộc vào hiệu suất hoạt động của từng máy.
Điều này sẽ giúp người dùng dễ hiểu lý do vì sao mà máy có cùng công suất nhưng với thương hiệu khác nhau sẽ có giá khác nhau. Ví dụ như máy hút ẩm có công suất 12 lít/ngày với hiệu suất tốt sẽ hút được lượng nước lớn hơn máy công suất 16 lít/ngày bởi hiệu suất kém khi cùng một điều kiện môi trường.

Vì vậy, khi lựa chọn
máy hút ẩm nên chú ý đến hiệu suất hoạt động hơn để đảm bảo được độ bền, ổn định, chính xác và tiết kiệm điện năng.

 
Công suất hay hiệu suất hoạt động máy hút ẩm quan trọng?

Những thương hiệu máy hút ẩm gia đình chất lượng

Máy hút ẩm gia đình trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu, mẫu mã cũng như kiểu dáng để người dùng lựa chọn. Chúng ta nên chọn mua sản phẩm mới, chính hãng để đảm bảo độ an toàn, hiệu quả hoạt động cũng như chế độ bảo hành của máy.

Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm, thương hiệu đầu tiên chúng tôi muốn gợi ý người dùng là hãng Edison của Canada được sản suất tại Thái Lan và được nhiều người dùng nhất. Tiếp đến là thương hiệu Aikyo của Nhật Bản sản xuất tại Đài Loan, Fujie công nghệ Nhật Bản sản xuất tại Trung Quốc, Sharp, Electrolux,.... Các thương hiệu sẽ có ưu điểm riêng biệt của mình.

 
Những thương hiệu máy hút ẩm gia đình chất lượng

Kinh nghiệm chọn nhà cung cấp máy hút ẩm uy tín

Việc lựa chọn nhà cung cấp chuyên nghiệp và uy tín sẽ giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng và thay thế linh phụ kiện sau này. Nếu mua hàng Online cần chọn Website có thông tin đầy đủ, rõ ràng, hình ảnh chuẩn như và kèm theo video giới thiệu giúp người dùng tìm hiểu thông tin sản phẩm là tốt nhất.
Không nên chọn mua sản phẩm quá rẻ sẽ không đảm bảo được chất lượng, hiệu quả của máy cũng như chế độ bảo hành sau này.

Siêu thị điện máy Hải Minh là một địa chỉ uy tín dành cho bạn. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm gia đình,
máy hút ẩm công nghiệp chất lượng với giá thành tốt nhất. Hỗ trợ tham quan vị trí và lắp đặt đối với máy công nghiệp, giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email