5 câu hỏi hay gặp khi dùng máy cắt plasma bằng tay

Máy cắt plasma bằng tay có tác dụng cắt kim loại nhanh chóng với công nghệ hiện đại, cho đường cắt đẹp.

Máy cắt plasma bằng tay có tác dụng cắt kim loại nhanh chóng với công nghệ hiện đại, cho đường cắt đẹp. Trong quá trình sử dụng hoặc khi có nhu cầu chọn mua máy cắt khí plasma, nhiều người dùng thường gặp phải lỗi hay thắc mắc về thiết bị. Dưới đây, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ với các bạn một số câu hỏi cụ thể như sau. Cùng theo dõi nhé!

Những câu hỏi hay gặp khi dùng máy cắt kim loại plasma

Những câu hỏi hay gặp khi dùng máy cắt kim loại plasma

Câu 1/ Máy cắt plasma báo hiệu đèn đỏ, có phải đèn bảo vệ cuộn dây không hay máy không hoạt động được nữa vậy? -Lê Thành-

Chào bạn,

Thiết bị cắt khí plasma báo đèn đỏ có thể không do phải máy lỗi do bạn lắp đặt máy chưa đúng. Bạn hãy kiểm tra một số các vấn đề sau:

  • Khí nén có đủ áp không? Yêu cầu áp suất khí nén từ 0.4 đến 0.8 Mpa.

  • Kiểm tra nguồn vào (điện áp 3 pha, 380V)

Khi kiểm tra xong, nếu các vấn đề trên vẫn đảm bảo, hãy gọi cho trung tâm bảo hành của chúng tôi qua hotline: 0898 121 139 - 0868 502 002!

Câu 2/ Mình muốn mua máy để gia công, cắt và tạo hình theo bản vẽ trên máy tính nhưng chưa biết nên mua máy plasma hay laser thì tốt. Anh/ chị có thể cho mình biết nếu mua thì mua dòng máy nào để phù hợp với quy mô sản xuất cá nhân? –Mạnh Hùng-

Chào Mạnh Hùng,

Việc chọn mua máy cắt plasma hay máy cắt laser khi gia công cắt tạo hình qua máy tính phụ thuộc vào chi tiết bạn cần cắt, vật liệu cần cắt, độ dày cắt..

  • Máy cắt plasma có thể gia công với vật liệu dày nhưng sai số cao hơn nhưng chi phí đầu tư thấp.

  • Máy cắt laser cho các chi tiết nhỏ độ chính xác cao nhưng chỉ gia công với vật liệu mỏng kích thước nhỏ và chi phí đầu tư cao

Bạn hãy tham khảo thiết bị cắt plasma mini bán tại Siêu thị Hải Minh ở dưới, hy vọng sẽ phù hợp với công việc của bạn: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html

Câu 3/ Máy cắt khí plasma Jasic có hàn inox và những kim loại khác được không? –Nam Anh-

Chào bạn,

Thương hiệu máy cắt plasma của Jasic có nhiều dòng như:

  • Dòng máy CT như CT312; CT416 là các máy đa chức năng: cắt plasma, hàn TIG, hàn que. Do đó chúng vừa cắt được hầu hết các loại vật liệu kim loại và cũng hàn được khá nhiều vật liệu như thép thường, inox và một số loại hợp kim.

  • Dòng máy Cut ... (Cut 40; Cut 60; Cut 100; Cut 160) là các dòng cắt plasma thông thường, chỉ dùng để cắt, không có chức năng hàn. Chúng có thể cắt được thép thường, inox, gang, các loại hợp kim, nhôm, đồng...

Từ những phân loại dòng máy trên, quý khách có thể xem lại mục đích sử dụng của mình để chọn mua thiết bị phù hợp nhé!

5 câu hỏi hay gặp khi dùng máy cắt plasma bằng tay

>> Tham khảo: Máy vặt lông gà lông vịt siêu bền

Câu 4/ Em ở Đà Nẵng, em muốn mua máy cắt Plasma Jasic CUT40 thì mua ở địa chỉ nào của Công ty Hải Minh ạ? – Thành-

Chào bạn Thành,

Anh có thể đến chi nhánh của Siêu thị Hải Minh ở 33 Đường Cao Sơn Pháo, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng (Gần bến xe trung tâm Đà Nẵng) - ĐT: 0962.986.450 để mua máy nhé!

Thông tin về các chi nhánh cảu siêu thị Hải Minh, bạn có thể tìm bằng cách vào website https://sieuthihaiminh.vn. Cuộn chuột xuống dưới cùng của website bạn sẽ thấy các chi nhánh của Hải Minh. Chúc anh mua được hàng!

>> Có thể bạn cần: Làm thế nào để biết máy cắt plasma nào phù hợp với công việc?

Câu 5/ Thực chất của quá trình cắt kim loại bằng oxy khí cháy là gì vậy? –Hoài Niệm-

Chào bạn Hoài Niệm,

Quá trình cắt kim loại bằng oxi và khí cháy cụ thể như sau: Kim loại ở mép cắt được nung nóng đến nhiệt độ cháy nhờ nhiệt của ngọn lửa nung, sau đó cho dòng ôxy thổi qua, kim loại bị ôxy hóa mãnh liệt (bị đốt cháy tạo thành oxit). Sản phẩm cháy bị nung chảy và bị dòng oxit thổi khỏi mép cắt. Tiếp theo do phản ứng cháy của kim loại toả nhiệt mạnh, lớp kim loại tiếp theo bị nung nóng nhanh và tiếp tục bị đốt cháy tạo thành rãnh cắt.

Chính vì lý do trên mà bạn khó có thể cắt các kim loại có nhiệt độ nóng chảy của oxit cao hơn nhiệt độ nóng chảy của bản thân kim loại đó. Nên việc cắt bằng khí oxi và khí cháy thường chỉ được sử dụng để cắt thép còn cắt các kim loại khác thường sử dụng máy cắt Plasma.

Trên đây là các câu hỏi khách hàng gửi về cho Hải Minh khi gặp thắc mắc trong lúc dùng máy cắt kim loại plasma. Mọi thông tin về sản phẩm như giá cả, tư vấn, lỗi,… xin quý khách vui lòng gọi vào số máy (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 hoặc gửi email về địa chỉ sieuthihaiminh@gmail.com để được trả lời nhanh chóng nhé!

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email