4 mẫu máy hàn miệng túi bằng tay giá rẻ tại Hải Minh

Cùng tham khảo 4 mẫu máy được đánh cao từ chất lượng đến giá cả trong bài viết dưới đây nhé!

Sử dụng nhiệt tỏa từ thanh ép để hàn kín miệng bao bì, máy hàn miệng túi bằng tay không chỉ đóng gói bao bì đẹp mà còn với tốc độ nhanh chóng. Vận hành đơn giản, giá cả lại rẻ đến bất ngờ máy ép túi nhấn tay luôn là “bạn đồng hành” không thể thiếu cho các hộ gia đình, cửa hàng tạp hóa nhỏ hay cơ sở sản xuất chế biến tư nhân quy mô nhỏ. Cùng tham khảo 4 mẫu máy được đánh cao từ chất lượng đến giá cả trong bài viết dưới đây nhé!

4 máy hàn miệng bao tốt nhất bán tại Hải Minh

Giới thiệu 4 máy hàn miệng bao tốt nhất bán tại Hải Minh

Máy ép miệng túi ni lông M17-300mm – giá 1.450.000 VNĐ

Chỉ mất <2 giây là bạn có thể dùng máy ép túi ni lông M17-300mm để hàn mép túi, bao bì sản phẩm đóng sử dụng dang dở, thực phẩm tươi sạch cần đóng bao bì để bảo quản tủ lạnh giữ được độ tươi ngon hơn hoặc dùng để đóng gói mẻ bánh, củ quả sấy, phơi khô…để dự trữ lâu dài, không bị côn trùng hay bụi bặm bám vào, đảm bảo an toàn vệ sinh hơn.

Máy ép miệng túi ni lông M17-300mm

Thân máy bằng thép sơn tĩnh điện nên giúp máy dùng bền lâu hơn mà không bị tình trạng ăn mòn làm mất thẩm mỹ. Thiết kế cầm tay nhỏ gọn nên thao tác nhấn bằng tay cũng đơn giản, trọng lượng nhẹ nên dễ mang cầm đi. Chi phí bỏ ra để mua máy hàn miệng túi quá rẻ, vậy còn gì mà không sắm ngay cho gia đình của bạn.

Máy hàn mép bao bì nhấn tay PFS-500 – giá 3.500.000 VNĐ

Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thiết kế lại chắc chắn và vỏ nhựa đảm bảo an toàn, máy hàn mép bao bì PFS-500 thực sự rất thích hợp sử dụng để hàn mép túi để bảo vệ thực phẩm được đảm bảo vệ sinh, giữ được chất lượng cho lần dùng sau hay dùng để đóng gói bao bì nếu bạn có kinh doanh các thực phẩm sấy khô, bánh kẹo tại nhà,…

Máy hàn mép bao bì nhấn tay PFS-500

Chi phí đầu tư thấp, thiết kế lại rất tối ưu, tận dụng máy cho nhiều mục đích khác nhau.Sản phẩm mang lại giải pháp hoàn hảo nhất cho những ai đang và có nhu cầu sử dụng sản phẩm này. Máy ép tốt các loại bao bì nhựa, túi nhôm, túi bạc,… điều chỉnh được nhiệt nên cho chất lượng mép hàn được tốt nhất.

Máy ép miệng túi M10-200mm – giá 1.200.000 VNĐ

Máy ép túi ni lông M10-200mm nổi bật với thiết kế cầm tay tối ưu, vận hành đơn giản chỉ với một cú nhấn giúp đóng mép túi nhanh chóng, chất lượng, kín đáo. Trang bị công tác đèn, chỉ số ánh sáng giúp nắm được quá trình hàn mép túi hoàn tất.

Máy ép miệng túi M10-200mm

Cấu tạo từ kim loại nên máy đảm bảo được độ bền sau một thời gian sử dụng. Nếu bạn đang cần đóng gói bao bì cho gia đình hoặc cho cửa tiệm kinh doanh của mình thì đây là mẫu máy phù hợp nhất dành cho bạn. Hãy tham khảo và đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Máy hàn mép bao bì vỏ thép PFS-200

Thêm một mẫu máy mà bạn không nên bỏ qua nếu đang cần tìm mua mẫu máy ép bằng tay giá rẻ, model PFS-200 vỏ thép sẽ mang lại cho bạn khá nhiều giá trị lợi ích so với chi phí bỏ ra để sở hữu sản phẩm.

Máy hàn mép bao bì vỏ thép PFS-200

Phần vỏ thép của máy giúp bạn dùng máy bền và lâu hơn, không dễ bị tác động bởi môi trường. Tốc độ ép 0.2 - 0.5s cho một lần ép tuy chậm hơn các dòng máy ép nhấn chân hay liên tục nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu đóng gói trong ngày. Chất lượng mép túi đóng gói đảm bảo 2 yếu tố đẹp – kín đáo, chắc chắn, bảo quản thực phẩm được đóng gói tốt hơn.

Với 4 mẫu máy hàn miệng túi bằng tay giá rẻ trên bạn đã lựa chọn được mẫu nào hay chưa? Nếu vẫn còn đang khá phân vân trong việc lựa chọn thì còn chần chừ gì mà không tìm đến sự tư vấn hỗ trợ của Hải Minh, gọi ngay hotline dịch vụ khi bạn cần!

-Liên-

Thông tin khác

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hàn túi FR-900 hiện có thể nói là một trong những model được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện hàng chục sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân lựa chọn. Vậy thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Tết đến nơi là thời gian được lựa chọn sử dụng để hàn miệng túi cho ngày tết, vậy để giúp hàn miệng túi bánh kẹo cho ngày tết một cách hiệu quả thì bạn nên sử dụng loại máy nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email