4 lý do bạn nên mua máy chà sàn cho phòng tập thể dục.

Vì vậy, tại sao nên đầu tư chiếc máy chà sàn công nghiệp cho phòng tập của bạn ? Tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Thật là tuyệt khi thấy một sàn nhà sáng bóng khi một đội bước vào phòng tập thể dục, gym. Sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức để làm cho sàn nhà phòng tập của bạn trông bóng loáng. Và bạn đang nghix tới giải pháp tiết kiệm chi phí mà mang lại hiệu quả. Bạn chắc chắn muốn đầu tư vào một giải pháp đó. Vì vậy, tại sao nên đầu tư chiếc máy chà sàn công nghiệp cho phòng tập của bạn ? Tham khảo bài  viết dưới đây nhé.
 
máy chà sàn cho phòng tập thể dục bóng rổ

Tổng hợp 4 lý do bạn cần đầu tư một chiếc máy chà sàn cho phòng tập.

Lý do số 1
Trong khi bạn phải lau bụi hàng ngày và quét tại chỗ chắc chắn là phải cho bất kỳ sàn nhà, một làm sạch sâu hơn định kỳ cần phải được thực hiện để duy trì sự xuất hiện của nó. Một máy chà sàn hoạt động đúng cách sẽ để sàn khô và sẵn sàng để sử dụng trong vài phút. Nếu bạn sử dụng cây lau nhà có thể để sàn nhà ẩm ướt. Đây không chỉ là vấn đề an toàn cho người tập mà còn có thể gây tổn hại đến sàn nhà. Máy chà sàn liên hợp là giải pháp tốt nhất để có được độ sạch sâu với kết thúc khô nhanh chóng.

Lý do số 2
Có chất gây ô nhiễm trên sàn tập thể dục của bạn. Một số bạn có thể thấy và một số bạn không thể. Những thứ đó không dễ dàng nhận thấy là một lượng nhỏ đất, một chút cát và mồ hôi cơ thể và các loại dầu tích tụ trên bề mặt sàn nhà.
Theo thời gian, một những chất gây ô nhiễm đó có thể trên sàn nhà và dẫn đến việc vệ sinh khó lau chùi và thậm chí tệ hơn, sàn trơn. Và không có đội chơi trong phòng tập thể dục của bạn nào muốn điều đó sảy ra.
Máy chà sàn sàn tự động sẽ làm sạch sàn nhà để phục hồi tất cả vật liệu lạ đó và đưa nó vào bồn chứa nước bẩn.

Bài viết liên quan : có nên mua máy chà sàn ngồi lái không ?
vệ sinh phòng tập với máy chà sàn

Lý do số 3
Ngoài việc có sàn phòng tập thể dục sạch sẽ, một máy chà sàn nhà cũng có thể giúp loại bỏ các vết trầy xước nhẹ và đánh dấu trên sàn nhà. Máy chà sàn tự động với miếng đệm siêu mềm màu trắng có thể giúp tăng độ bóng của sàn nhà.

Lý do số 4
Nhân viên vệ sinh của bạn sẽ yêu bạn vì điều đó! Sử dụng một máy chà sàn liên hợp, chà sàn đơn,.. chắc chắn làm giảm đáng kể số lượng lao động cần thiết để có được sàn phòng tập thể dục sạch sẽ. Đang có thể đi bộ phía sau, hoặc ngồi lái, một máy chà sàn đó là làm cho rằng sàn nhà chắc chắn sẽ giúp thúc đẩy và giữ cho nhân viên của bạn không bị mệt mỏi quá nhiều như lau sàn thủ công.
 
Có một số điều cần lưu ý khi nói đến nhân viên đào tạo về chính xác làm thế nào để sử dụng máy chà sàn này trên một sàn phòng tập thể dục. Hãy xem bài bài viết về Hướng dẫn sử dụng máy chà sàn đúng cách để tìm hiểu chi tiết về điều này.
hướng dẫn sử dụng máy chà sàn cho nhân viên
 

Mua máy chà sàn chính hãng ở đâu uy tín, giá tốt.

Là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các loại thiết bị vệ sinh làm sạch như: máy hút bụi, máy hút ẩm, máy giặt thảm nói chung và máy chà sàn nói riêng khắp cả ba miền đất nước. Với phương châm hoạt động luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, Siêu thị Hải Minh (Sieuthihaiminh.vn) chúng tôi đã và đang cố gắng trở thành một địa chỉ cung cấp các loại máy chà sàn công nghiệp (chà sàn đơn, chà sàn liên hợp và ngồi lái)  được khách hàng nghĩ tới đầu tiên khi có nhu cầu mua sản phẩm chất lượng. Chúng tôi thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, đội ngũ kĩ thuật nhiều kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn sử dụng và bảo hành tận nơi cho khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng không chỉ ở máy chà sàn nhà mà còn cho tất cả các loại máy khác.
 
Nào. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay liên hệ ĐT: (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176      Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898  để được tư vấn chuyên sâu và báo giá nhanh nhất.

 

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email