4 lưu ý khi chọn mua máy cắt gạch giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu mua máy cắt gạch? Vậy làm thế nào để chọn mua máy cắt gạch giá rẻ lại chính hãng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Cùng xem nhanh những lưu ý khi chọn mua sản phẩm qua nội dung sau nhé!

Máy cắt gạch giá rẻ, chính hãng mang lại nhiều lợi ích khi dùng

4 lưu ý cơ bản khi mua máy cắt gạch giá rẻ

Với kinh nghiệm cung cấp máy cắt gạch giá rẻ, chính hãng hơn 10 năm qua, Siêu thị Hải Minh luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng thiết bị lẫn dịch vụ. Dưới đây chúng tôi xin lưu ý một vài điều cho bạn khi chọn mua may cat gach phù hợp, giúp nâng cao hiệu quả công việc. Cụ thể:

  • Xác định mục đích, nhu cầu sử dụng để chọn sản phẩm phù hợp nhất

Lựa chọn máy cắt gạch hợp với nhu cầu công việc của bạn. Bạn chọn máy cắt gạch cầm tay hay đẩy tay, kích thước lớn hay nhỏ? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Chọn chủng loại phù hợp: các loại máy cắt gạch phổ biến hiện nay là máy cắt gạch đẩy tay, máy cắt gạch đẩy tay có bàn, máy cắt gạch cầm tay và máy cắt gạch tự chế. Trong đó, máy cắt gạch cầm tay hiện đang là loại phổ biến hơn cả.

  • Chọn mua máy tại nơi cung cấp uy tín

Thường thì máy cắt gạch đa số được sản xuất tại Trung Quốc. Vì vậy mà uy tín của đơn vị bán hàng là rất quan trọng. Những nơi bán lớn hoặc có nhiều năm kinh nghiệm thì hẳn là họ sẽ nhập được các mẫu máy chính hãng, máy có chất lượng tốt. Mặc dù vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ các nhà cung cấp sản phẩm để tìm được đơn vị mua hàng uy tín, chất lượng dịch vụ tốt nhất.

  • Nên kiểm tra thông số và xác thực vận hành máy trước khi mua

Khi đi mua may cat gach, bạn cần bảo nhân viên bán hàng vận hành máy thử xem thông số kỹ thuật của máy có đúng thực tế không? Để từ đó, xem máy có thể đáp ứng nhu cầu công việc của bạn không?

  • Lưu ý giá thành sản phẩm

Để chọn mua máy cắt gạch cầm tay hay đẩy bàn thì giá thành là điểm mà khách hàng thường hay quan tâm. Hãy xác định nhu cầu công việc, tần suất sử dụng máy như thế nào để chọn mua sản phẩm có giá thành phù hợp, tránh lãng phí.
Với những lưu ý khi mua máy cắt gạch trên đây, bạn sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng, chính hãng và phù hợp nhất.

Một số máy cắt gạch chính hãng bán chạy nhất Hải Minh

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách 3 máy cắt gạch đáng mua như:

Máy cắt gạch OSK 880A (800mm)

1. Máy cắt gạch OSK 880A (800mm)

Được ứng dụng công nghệ tiên tiến với độ bền cao, kết cấu chắc chắn, gọn nhẹ mà đủ cứng cắt tất cả loại gạch, đá Granite,… cứng nhất

  • Thước đo ngay trên đầu thân máy

  • Đường cắt thẳng và đẹp

  • Hệ thống tia laser chính xác tuyệt đối

  • Lưỡi cắt sắc bén

  • Chiều cắt lớn nhất: 800mm

  • Trọng lượng: 8.8kg

    Máy cắt gạch chạy điện Longde D6

2. Máy cắt gạch chạy điện Longde D6

  • Độ bền của máy cao, ít hư hỏng, tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng và chi phí sửa chữa bảo dưỡng tiết kiệm

  • Máy cắt gạch này được thiết kế gọn nhẹ, đa tác dụng

  • Hoạt động với công suất mạnh mẽ mang lại hiệu quả công việc cao.

  • Thiết bị lý tưởng cho việc thi công chuyên nghiệp các công trình xây dựng

    Máy cắt gạch để bàn PT2416501+ (800mm)

3. Máy cắt gạch để bàn PT2416501+ (800mm)

  • Mặt cắt tối đa: 800mm

  • Mặt cắt tối thiểu: 40mm

  • Độ dày gạch cho phép: 6-15mm

  • Bảo hành: 6 tháng

Nếu thấy ưng ý một trong những máy cắt gạch trên, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua và báo giá máy cắt gạch nhanh chóng nhé!

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email