3 máy đo độ mặn cầm tay giá rẻ dưới 3 triệu đồng

Nhằm mong muốn giới thiệu đến toàn quý khách hàng những dòng máy đo độ mặn cầm tay giá rẻ mà xác định độ mặn tốt chẳng kém, những mẫu máy dưới đây chắc chắn sẽ đáp ứng tốt được cả về giá thành và chất lượng. Để không mua phải hàng kém chất lượng, nhái, giả, hãy tìm đến Hải Minh để được chọn mua mẫu máy phù hợp nhất.

3 máy đo độ mặn cầm tay giá rẻ dưới 3 triệu đồng

Máy đo độ mặn Hanna HI98203

1. Máy đo độ mặn Hanna HI98203

Model Hanna HI98203 là một trong mẫu máy đo độ mặn cầm tay được sản xuất bởi Hãng Hanna có ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống. Sản phẩm có thể được dùng tốt trong lĩnh vực nông nghiệp, thủy hải sản, giúp xác định được độ mặn của nước để có sự điều chỉnh nhằm phù hợp hơn với cây trồng, hay các loại thủy hải sản đang nuôi. Đây thực sự là thiết bị chuyên dụng không thể thiếu cho các nông –ngư dân.

Về độ chính xác, bạn hãy hoàn toàn an tâm sử dụng để đo độ mặn bởi với khoảng (20°C/68°F) ±0.02 pNaCl sẽ giúp bạn xác định được độ mặn chính xác nhất. Ngoài ra máy còn có các thông tin kỹ thuật như hiệu chuẩn : 1 điểm, hoạt động trong môi trường 0 - 50°C (32 - 122°F); HR max 95%.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá 2.500.000 VNĐ tại Hải Minh.

Khúc xạ kế đo độ mặn Trans TI-SAT100A

2. Khúc xạ kế đo độ mặn Trans TI-SAT100A

Khúc xạ kế đo độ mặn Trans TI-SAT100A hay cũng chính là máy để đo độ mặn thuộc top 3 dòng máy đo độ mặn cầm tay giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể nhanh chóng xác định được độ mặn cần đo nhanh chóng và chính xác nhất. Máy là một trong những sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng bởi hãngTrans.

Sản phẩm với khả năng bù trừ nhiệt độ nên giúp người đo sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau mà vẫn không lo về tính chính xác của kết quả.

Máy hiện được Hải Minh phân phối với giá 2.000.000 VNĐ

Máy đo độ mặn DYS DMT-10

3. Máy đo độ mặn DYS DMT-10

Model DYS DMT-10 thực sự là bút đo độ mặn kỹ thuật số đa năng bởi được tích hợp để đo cả nhiệt độ và độ mặn rất tiện lợi. Sản phẩm có ứng dụng khá rộng rãi như dùng đo trong lĩnh vực thủy sản, hay được các đầu bếp sử dụng để đo độ mặn của thực phẩm để có sự điều chỉnh cho phù hợp nhất.

Sản phẩm nổi bật với tính năng Hold giúp giữ kết quả đo tạm thời, tương tự như một chức năng rảnh tay. Máy cũng có thể tự động bù trừ nhiệt độ và có thể chuyển đổi đơn vị đo từ 0C và 0F, tự động tắt nguồn thiệt bị khi không sử dụng sau 1 phút, được trang bị thêm đầu dò chống nước tốt. DYS DMT-10 thuộc top máy đo độ mặn dạng cầm tay kỹ thuật số giá rẻ mà tốt đáng để bạn chọn lựa.

DYS DMT-10 được phân phối tại Hải Minh với giá 2.900.000 VNĐ

Với một vài mẫu được Hải Minh giới thiệu trong bài viết này, hy vọng bạn có thể chọn được cho mình dòng máy đo độ mặn loại cầm tay phù hợp nhất về cả nhu cầu và cả giá cả. Cần tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139, Hải Minh luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn.

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email