2 Nguyên Nhân Làm Máy Đếm Tiền Đếm Sai Hoặc Đếm Thiếu

Máy móc không phải là một thứ tuyệt đối và không có lỗi, bởi vậy khi chúng ta sử dụng đôi khi có một số lỗi nhỏ xảy ra cũng là điều bình thường. Khi sử dụng máy đếm tiền cũng vậy, đôi khi chúng ta sẽ khó có thể vận hành nguyên nhân thì khá đa dạng.
 
2 Nguyên Nhân Làm Máy Đếm Tiền Đếm Sai Hoặc Đếm Thiếu 
 
Một trong những lỗi thường gặp chính là việc máy đếm sai hoặc đếm thiếu. Người sử dụng cần phải phát hiện và sữa chữa kịp thời lỗi này để giảm việc bị thất thoát. Hãy cùng xem "2 Nguyên Nhân Làm Máy Đếm Tiền Đếm Sai Hoặc Đếm Thiếuvà cách khắc phụn của chúng tôi nhé!

Nguyên nhân chính khiến máy đếm sai tiền

1. Nguyên nhân đếm sai do không dùng đúng cách

Do cách thả tiền không đúng cách của người dùng sẽ làm máy đếm tiền bị sai số. Có thể đặt tiền sai cách làm cho bánh xe lôi nhiều tờ cùng lúc dẫn đến việc bị kẹt tiền, rách tiền, đếm thiếu, máy báo lỗi….. Cho nên người dùng cần lưu ý bỏ tiền đúng cách, nhẹ nhàng, đúng chiều, dùng tiền khô ráo không bị ướt.
Cách bỏ tiền đúng như sau: Thả tiền theo độ dốc của miệng máy để máy hoạt động tốt, đếm chính xác

2. Nguyên nhân do lỗi kỹ thuật máy đếm tiền

Tình trạng máy giúp bạn nhận biết được do lỗi kỹ thuật của máy là thiết bị bị rung, nút điều chỉnh khay tiền cũng sẽ bị nới lỏng dần. Chính nguyên nhân này sẽ khiến cho khoảng cách bánh răng và khau tiền bị rộng hơn nên việc đếm các tờ tiền có thể bị đếm cùng 1 lúc dẫn tới sai số tiền.
Cho tiền vào máy đếm tiền không đúng cách

Để có thể khắc phục được tình trạng này, chúng ta cần phải nới lỏng ốc, cố định khay tiền bằng tua vít. Trường hợp nếu máy không có ốc giữ cố định, chúng ta sẽ vặn núm điều chỉnh ở sau máy để khay tiền di chuyển lên xuống dễ dàng hơn. Chú ý xoáy hoặc vặn ốc điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ, khi cảm nhận được độ chính xác ban đầu thì dừng lại đặc biệt là đối với
máy đếm tiền xinda.

Lưu ý khi sử dụng máy đếm tiền

- Đối với những tờ tiền polyme nếu bị dính ướt thì các tờ tiền dễ bám chặt vào nhau, khả năng máy có thể tách các tờ tiền ướt là thấp dẫn tới việc đếm tiền khó có thể chính xác được. Bởi vậy, trước khi bạn cho tiền vào trong khay thì cũng cần phải vỗ mạnh để tiền thẳng, không cong.
- Trường hợp thứ 2, khi chúng ta vặn núm điều chỉnh cũng không nên vặn chặt quá nên vặn từ từ cho tới khi đủ thì dừng lại. Khi bánh xe và khay tiền khít quá dễ làm rách tiền và bị kẹt tiền trong máy.

 
Vệ sinh máy đếm tiền sau một khoảng thời gian sử dụng

- Sau thời gian sử dụng, việc mắt đếm của máy
 bị dính bụi bẩn là điều đương nhiên chúng ta nên vệ sinh mắt đếm sạch sẽ, thường xuyên để giảm thiểu mức độ sai sót khi hoạt động. Nếu những bộ phận này bị xuống cấp quá thì chúng ta nên thay mới hoàn toàn. Hiện cũng có khá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này hoặc có thể liên hệ tới bên cung cấp để được hỗ trợ tốt hơn, tránh ảnh hưởng tới kinh tế của mình.

Hy vọng với những kiến thức đã được chia sẻ ở trên đã giúp ích cho người dùng cách sử dụng máy đếm tiền được hiệu quả nhất, giảm được các tình trạng gây thất thoát kinh tế. Và sẽ còn nhiều kiến thức liên quan đến máy nữa mà bạn cũng nên biết vì vậy hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để tích lũy cho mình nhiều kiến thức hơn nhé.

Siêu thị HẢI MINH cung cấp rất nhiều thiết bị văn phòng, ngân hàng, dân dụng như
máy giặt thảm rất cần thiết trong đời sống của bạn. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline 0962.714.680 - 0932 196 898 nhé. Công ty luôn rất hân hạnh khi được phục vụ, hỗ trợ bạn trong việc tìm mua và sử dụng thiết bị có hiệu quả nhất

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email